Engfa liên tục đứng vị trí hoa hậu, tân Miss Grand thiệt thòi?

Với những khoảnh khắc này, nhiều người nhầm tưởng Engfa Waraha mới là Miss Grand International 2022.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 khép lại vào tối 25/10, tại Indonesia. Mặc dù tìm được tân hoa hậu xứng đáng, song đêm chung kết vẫn gây ra không ít bàn tán trên mạng xã hội Việt.

Theo đó, nhiều khán giả cho rằng Engfa Waraha - đại diện Thái Lan - được ưu ái, vị trí Á hậu 1 cao so với sự thể hiện của cô.

Engfa liên tục đứng vị trí hoa hậu, tân Miss Grand thiệt thòi?-1Engfa liên tục đứng vị trí hoa hậu, tân Miss Grand thiệt thòi?-2
Engfa Waraha đoạt ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc.

Ngay khi chung kết khép lại, tân Miss Grand International và các Á hậu có buổi phỏng vấn với giới truyền thông.

Trong những hình ảnh lan truyền gần đây, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi Engfa Waraha xuất hiện ở vị trí trung tâm, gần như tất cả micro đều hướng vào người đẹp Thái Lan.

Mặc dù micro hướng vào Engfa là điều có thể hiểu được, bởi truyền thông đa phần từ Thái Lan sang, nhưng nhiều người cho rằng vị trí đẹp nhất nên dành cho Hoa hậu Isabella Menin, người Brazil.

Engfa liên tục đứng vị trí hoa hậu, tân Miss Grand thiệt thòi?-3
Engfa ở vị trí trung tâm, hút trọn truyền thông, xung quanh cô là Hoa hậu, Á hậu 2, 3, 4.

Engfa liên tục đứng vị trí hoa hậu, tân Miss Grand thiệt thòi?-4


Clip: Engfa đứng vị trí trung tâm trả lời phỏng vấn.

Chưa dừng lại, trong talkshow mới đây nhất tại Indonesia, Á hậu 1 tiếp tục được sắp xếp ở vị trí trung tâm khán phòng. Ngồi hai bên cô là Á hậu 2 và Hoa hậu.

Sự xuất hiện này của Engfa Waraha tiếp tục gây ra những thắc mắc trên mạng xã hội.

Engfa liên tục đứng vị trí hoa hậu, tân Miss Grand thiệt thòi?-5
Hình ảnh cho thấy Engfa Waraha ở đúng vị trí trung tâm khán phòng.

Engfa liên tục đứng vị trí hoa hậu, tân Miss Grand thiệt thòi?-6Engfa liên tục đứng vị trí hoa hậu, tân Miss Grand thiệt thòi?-7
Nhiều người cho rằng vị trí của Engfa nên dành cho tân Miss Grand International.

Cách đây không lâu, Engfa Waraha cũng gây chú ý khi viết tâm thư bằng song ngữ Anh - Việt, gửi đến khán giả Việt Nam - những người chê bai tiếng Anh và sự thể hiện của cô, cho rằng không xứng với vị trí Á hậu 1, cuộc thi thiên vị.

"Tôi không giận vì những người Việt nói xấu mình, chế giễu tôi vì tiếng Anh, xúc phạm tôi vì cô ấy không đáng như kết quả của cuộc thi Miss Grand International.

Và tôi không rập khuôn rằng người Việt Nam không dễ thương, bởi vì có những người rất đáng yêu đối với tôi ở Việt Nam.

Tôi không thể ngăn cảm xúc và suy nghĩ của các bạn, nhưng tôi chọn cách kiểm soát tâm trí và cảm xúc của mình. Tôi không ghét các bạn và tôi sẽ không làm những gì các bạn đã làm với tôi.

Tôi đã đến Việt Nam một lần, mọi người đều rất chào đón và tốt với tôi. Tôi yêu họ, tôi yêu Việt Nam. Cảm ơn những người hâm mộ Việt Nam của tôi. Vẫn có những người yêu thương và ủng hộ tôi. Tôi yêu các bạn", người đẹp xứ Chùa Vàng chia sẻ.

Zen
Theo Vietnamnet


Engfa Waraha Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất