Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Chủ tịch Miss Grand nói 3 từ về cái chết mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'

Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - mới đây có chia sẻ về Tangmo Pattaratida trên trang cá nhân.

Trưa 1/3, chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - đăng tải một bài viết dài, nói về Tangmo Pattaratida - nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay vừa thiệt mạng do rơi xuống sông.

Chủ tịch Miss Grand nói 3 từ về cái chết mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-1
Lời tâm sự của ông Nawat Itsaragrisil.

Ông chia sẻ: "Tôi đã gặp cô em gái Tangmo nhiều lần. Cô ấy rất dễ thương và đây là bức hình được chụp vào năm ngoái. Mong em đi đến nơi tuyệt vời nhất và mãi mãi hạnh phúc.

Xin cho phép tôi được bày tỏ ý kiến ​​cá nhân của mình. Tôi đã theo dõi tin tức, xem hầu hết các chương trình thời sự và phỏng vấn 5 người về lý do hành động và hoàn cảnh của họ, và tôi không tin những gì mọi người đang nói.

Còn về sự thật thì phải tùy thuộc vào cảnh sát, tôi nghĩ rằng họ nên sử dụng máy phát hiện nói dối cũng như kiểm tra lại những vết tích còn sót lại trên tàu.

Cố gắng kiểm tra DNA của tất cả những người trên thuyền, đặc biệt là xung quanh móng tay và cơ thể của họ, đồng thời so sánh với DNA của Tangmo.

Và bất kỳ ai có thêm bằng chứng hãy cung cấp thông tin khẩn cấp cho cảnh sát. 

Về vụ việc này, ai có lỗi, ai đúng ai sai là do cơ quan công an xử lý, chúng tôi chỉ đang đặt câu hỏi để chờ câu trả lời. Tôi không buộc tội ai cả, nhưng tôi muốn lời giải thích rõ ràng, với sự tôn trọng mọi người cũng vì người đã khuất.

Hình ảnh em gái đến xem Miss Grand lần cuối".

Chủ tịch Miss Grand nói 3 từ về cái chết mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-2Chủ tịch Miss Grand nói 3 từ về cái chết mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-3

Dưới bài đăng của ông Nawat, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận ủng hộ và đồng cảm. Cho đến hiện tại, cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

Chủ tịch Miss Grand nói 3 từ về cái chết mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay-4
Ông Nawat Itsaragrisil - người Thái khai sinh ra cuộc thi Miss Grand International, bên đương kim hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

 Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tich-miss-grand-noi-3-tu-ve-cai-chet-sao-nu-chiec-la-cuon-bay-n-297811.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn