Chủ tịch Miss Grand phanh phui vụ Á hậu 5 'bị ép bỏ ngôi'

Hiện tại, phía Yuvna Rinishta chưa lên tiếng trước những phát ngôn mới của Chủ tịch Miss Grand International.

Liên quan đến vụ đấu tố "từ bỏ danh hiệu Á hậu 5" của người đẹp Mauritius - Yuvna Rinishta, mới đây Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - lên tiếng phản hồi.

Chủ tịch Miss Grand phanh phui vụ Á hậu 5 bị ép bỏ ngôi-1
Yuvna Rinishta và Chủ tịch Nawat.

Trên livestream, ông Nawat cho biết top 10 Miss Grand International 2022 sau khi đăng quang sẽ ký hợp đồng với BTC 1 năm, và họ phải sẵn sàng làm việc. Ông cũng cho biết khi hỏi top 10 về các điều khoản hợp đồng, không ai có ý kiến.

Về đại diện Mauritius, Chủ tịch Miss Grand International cho biết có một người đàn ông, được cho là bạn trai đi theo Yuvna Rinishta. Người này đòi đi theo cô trong mọi chuyến công tác cùng BTC Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, về tài chính có thể tự lo.

Chủ tịch Miss Grand International cũng cho biết, đại diện Mauritius đã không ký hợp đồng làm việc vì không đồng ý với nhiều điều khoản. Yuvna Rinishta nghĩ rằng sau khi có được danh hiệu thì cô có thể đi bất cứ đâu, không bị phụ thuộc. Về phía Nawat, ông cho rằng Yuvna chưa sẵn sàng làm việc.

Hiện tại, phía Yuvna Rinishta chưa lên tiếng trước những phát ngôn mới của Chủ tịch Miss Grand International.

Chủ tịch Miss Grand phanh phui vụ Á hậu 5 bị ép bỏ ngôi-2
Á hậu 5 Miss Grand International 2022 - Yuvna Rinishta. Tại chung kết, cô lọt top 10 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn, đồng hạng Á hậu 5 với 4 cô gái khác.

Chiều qua (28/10), trang chủ Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - bất ngờ thông báo Á hậu 5 người Mauritius - Yuvna Rinishta - đã từ bỏ danh hiệu.

Nguyên nhân được BTC công khai là do cô không thể ký hợp đồng và hoàn thành nhiệm vụ với tư cách Á hậu.

BTC cũng nhấn mạnh, Yuvna Rinishta sẽ không còn được sử dụng danh hiệu Á hậu 5, người thay thế vị trí của cô sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Chủ tịch Miss Grand phanh phui vụ Á hậu 5 bị ép bỏ ngôi-3
Thông báo chính thức từ BTC Miss Grand International.

Ngay sau thông báo từ Miss Grand International, phía Tổ chức Miss Grand Mauritius và Yuvna Rinishta bất ngờ lên tiếng về vụ việc.

Theo Tổ chức Miss Grand Mauritius và Yuvna, người đẹp đã bị BTC Miss Grand International ép ký vào tờ đơn từ bỏ danh hiệu với nội dung không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Phía Miss Grand Mauritius cũng cho biết, Yuvna Rinishta đã không đồng ý ký vào tờ đơn này. Họ đồng thời đăng tải văn bản do phía Miss Grand International yêu cầu Yuvna Rinishta ký.

Trước hành động khó chấp nhận, Tổ chức Miss Grand Mauritius cho biết Yuvna Rinishta đã từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 sau 3 ngày đăng quang, đồng thời yêu cầu phía Miss Grand International ngừng công khai thông tin thiếu chính xác.

Chủ tịch Miss Grand phanh phui vụ Á hậu 5 bị ép bỏ ngôi-4
Tờ đơn Yuvna Rinishta bị phía Miss Grand International đưa cho ký, song chỉ có chữ ký từ phía BTC, người đẹp không ký vào văn bản này.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tich-miss-grand-phanh-phui-vu-a-hau-5-to-bi-ep-bo-ngoi-n-325680.html

Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất