Chủ tịch Miss World Vietnam nói vụ đấu giá vương miện Mai Phương

Thông tin liên quan đến vụ đấu giá chiếc vương miện của Mai Phương đã được làm rõ.

Sau hơn 1 tháng đăng quang Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), hoa hậu Mai Phương ghi điểm trước công chúng vì thường xuyên có hành động đóng góp giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Lần đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt, hoa hậu Mai Phương đã bán chiếc vương miện thật để làm từ thiện dù còn trong thời gian đương nhiệm.

Tại buổi đấu giá, chiếc vương miện Miss World Vietnam 2022 được một người bạn giấu mặt của bà Phạm Kim Dung mua lại với giá 3 tỷ đồng. Điều đáng nói, người này không chọn cách sở hữu riêng mà đã tặng lại cho chính chủ tức hoa hậu Mai Phương.

Sự việc này khiến những người hâm mộ vui mừng vì vương miện vẫn còn được giữ lại, tuy nhiên một bộ phận dân mạng cho rằng đây là việc làm chiêu trò, ekip cố tình đánh bóng tên tuổi cho hoa hậu Mai Phương.

Trước những ý kiến trái chiều này, bà Phạm Kim Dung - chủ tịch Miss World Vietnam - đã đích thân có phản hồi cụ thể trước công chúng. "Bà trùm hoa hậu" phủ nhận việc tự bỏ tiền cá nhân để mua lại vương miện: "Nếu tôi mua tôi sẽ vô cùng tự hào nói tôi mua".

Bà Phạm Kim Dung cho biết vì người doanh nhân muốn giữ kín thông tin cá nhân nên không thể chia sẻ thêm, đồng thời khẳng định mọi việc trong buổi đấu giá diễn ra minh bạch, đúng sự thật.

Cụ thể hơn, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Chiếc vương miện được trao đi và đón về trong vòng 1 tiếng đồng hồ trong buổi đấu giá gây nhiều thắc mắc trong cộng đồng mạng đang yêu mến Mai Phương và tôi.

Tuy nhiên, xin vẫn cho tôi được bảo mật danh tính mạnh thường quân đã ủng hộ để đảm bảo quyền riêng tư theo yêu cầu. Với sự lan toả quá nhanh của mạng xã hội thì bạn tôi sợ cuộc sống của bạn sẽ không được bình yên, bạn chỉ là một doanh nhân không liên quan showbiz, bạn đặt niềm tin ở Dung, ở Mai Phương sẽ giúp bạn trao gửi yêu thương đến tận những nơi cần.

Bạn ấy nói rằng vương miện thì nên ở bên cạnh hoa hậu mãi mãi nên bạn cũng tặng lại không băn khoăn. Vậy đó, câu chuyện rất nhẹ nhàng và nhân văn như những gì mà tôi, các Hoa, Á Hậu vẫn đang theo đuổi. Chúng tôi vô cùng trân trọng những điều thiêng liêng là vương miện và cộng đồng".

Chủ tịch Miss World Vietnam nói vụ đấu giá vương miện Mai Phương-1
Mai Phương xúc động khi được nhận lại chiếc vương miện từ nhà hảo tâm

Trước đó, hoa hậu Mai Phương từng chia sẻ về việc mang vương miện đi bán: "Trước khi đưa ra quyết định này, tôi đã phải suy nghĩ nhiều và cũng có chút tiếc nuối. Tuy nhiên, tôi tin rằng đây là quyết định đúng đắn và chiếc vương miện sẽ đem lại nhiều giá trị thiết thực hơn cho cộng đồng thay vì chỉ giữ riêng cho bản thân mình".

Sau buổi đấu giá các vật phẩm của dàn Hoa hậu, Á hậu, Ban tổ chức đã thu về số tiền hơn 7,128 tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện. 1 ngày sau sự kiện này, hoa hậu Mai Phương và hoa hậu Karolina Bielawska cũng đã có buổi từ thiện.

Chủ tịch Miss World Vietnam nói vụ đấu giá vương miện Mai Phương-2
Mai Phương có buổi từ thiện cùng đương kim Miss World sau buổi đấu giá

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chu-tich-miss-world-vietnam-len-tieng-vu-dau-gia-vuong-mien-cua-mai-phuong-20220918223127851.htm

Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất