'Chủ tịch' Văn Toàn ở phố bảnh bao, về quê cũng ra đồng lội ruộng

Ai bảo làm chủ tịch như Văn Toàn là sướng đâu các bác ơi!

Nhắc đến Văn Toàn, người ta sẽ nghĩ ngay hình ảnh của một chàng cầu thủ "máu lửa", có pha té để đời ở vòng loại chung kết World Cup 2022 diễn ra tại Dubai cách đây không lâu. Bên cạnh đó, anh cũng là một "Chủ tịch" có bộ óc kinh doanh, thường xuyên xuất hiện với hình ảnh bảnh bao, đâu ra đấy.

Nhưng liệu các liền anh liền chị có tò mò, không biết Chủ tịch Văn Toàn bình thường như Kpop thế kia, liệu khi về quê thì trông sẽ như thế nào không nhỉ? Mới đây trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn đã tiết lộ rồi đấy.

Chủ tịch Văn Toàn ở phố bảnh bao, về quê cũng ra đồng lội ruộng-1
Đây là hình ảnh Văn Toàn xây dựng trên MXH

Hiện tại, Văn Toàn và các đồng đội của mình đang tập trung tại CLB HALG. Ngoài thời gian tập luyện trên sân cùng những người bạn, Văn Toàn cũng như bao người khác "có làm thì mới có ăn". Chủ tịch bảnh bao thường ngày là thế nay biến hình thành anh nông dân trồng sầu riêng chân chất.

Chủ tịch Văn Toàn ở phố bảnh bao, về quê cũng ra đồng lội ruộng-2
Bạn nhìn mà xem, có còn nhận ra Chủ tịch Văn Toàn bảnh bao thường ngày không?

Nhìn loạt ảnh này, dân tình ngay lập tức nhớ tới Văn Toàn từng có những màn xuất hiện hoành tráng, không khác gì idol Kpop. Lần gần nhất chính là dịp các cầu thủ kết thúc đợt cách ly kéo dài 3 tuần ở khu nhà giàu Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Văn Toàn diện nguyên cây đen, đeo kính râm làm thổn thức không ít trái tim của các fan girl.

Chủ tịch Văn Toàn ở phố bảnh bao, về quê cũng ra đồng lội ruộng-3Chủ tịch Văn Toàn ở phố bảnh bao, về quê cũng ra đồng lội ruộng-4Chủ tịch Văn Toàn ở phố bảnh bao, về quê cũng ra đồng lội ruộng-5
Một quả ảnh cho các bác so sánh!

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-tich-van-toan-o-pho-banh-bao-nhu-idol-kpop-ve-que-thi-cung-loi-ra-dong-de-lam-1-viec-nay-thoi-162212907160918581.htm

Văn Toàn

Tin tức mới nhất