Chủ trọ Hà Nội hết hồn khi nhận về căn phòng ngập rác từ vị khách thuê nhà dài 7 năm

"Khách thuê phòng là một bạn nam đã ở đây 7 năm. Bạn này ở tầng 3, từ khi còn là sinh viên đến khi đi làm", chủ nhà trọ chia sẻ.

Thời gian qua, cư dân mạng không ít lần kinh hồn bạt vía khi trên các diễn đàn liên tục truyền tay nhau về hình ảnh ở bẩn của các khách trọ. Mới đây, tài khoản Facebook có tên B.T.Y cũng gây chú ý khi chia sẻ về căn phòng sau khi người thuê chuyển đi.

Chủ trọ Hà Nội hết hồn khi nhận về căn phòng ngập rác từ vị khách thuê nhà dài 7 năm-1

Hình ảnh ghi lại, trong căn phòng nhỏ ngoài giấy vụn, túi ni-lon,.... còn có chai lọ, quần áo cũ bị vứt ngổn ngang. Nói đây là một bãi rác thu nhỏ cũng không có gì là quá đáng.

"Khách thuê phòng là một bạn nam đã ở đây 7 năm. Bạn này ở tầng 3, ở từ khi còn là sinh viên đến khi đi làm", chủ nhà trọ chia sẻ.

Chủ trọ Hà Nội hết hồn khi nhận về căn phòng ngập rác từ vị khách thuê nhà dài 7 năm-2
Chủ trọ Hà Nội hết hồn khi nhận về căn phòng ngập rác từ vị khách thuê nhà dài 7 năm-3

Theo tìm hiểu, hình ảnh trên được ghi lại tại khu Giáp Nhất, Hoàng Mai, Hà Nội.

Chủ trọ cũng tiết lộ, sau khi nói trả phòng, thanh niên này có nói sẽ để đồ nhờ 1 ngày rồi sẽ đến dọn. Chờ mãi không thấy đâu nên chủ nhà mới quyết định mở cửa vào xem và nhìn thấy cảnh tượng quá kinh dị.

Chủ trọ Hà Nội hết hồn khi nhận về căn phòng ngập rác từ vị khách thuê nhà dài 7 năm-4
Chủ trọ Hà Nội hết hồn khi nhận về căn phòng ngập rác từ vị khách thuê nhà dài 7 năm-5
Chủ trọ phải thuê người đến dọn dẹp, sửa sang lại căn phòng.

Bài đăng xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ cảm thông, không ít người cũng lên tiếng chỉ trích nam thanh niên kia ở bẩn,

"Nhìn thôi đã thấy buồn nôn rồi", "Vẫn biết cần tôn trọng sự riêng tư cho người đi thuê nhưng thỉnh thoảng chủ nhà cũng nên qua xem tình hình sinh sống của khách ra sao thì ngôi nhà sẽ không đến mức kinh khủng thế này", "Phòng thế này, chàng trai kia ngủ ở đâu?",... là những bình luận dân mạng để lại.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tro-ha-noi-het-hon-voi-can-phong-ngap-rac-cua-vi-khach-thue-7-nam-n-242015.html

ở bẩn

Tin tức mới nhất