Chủ trọ ở Hà Nội lì xì 500.000 đồng, giảm tiền phòng và tặng thức ăn

Tình người ở thủ đô chưa bao giờ là thiếu, và câu chuyện về lòng tốt của chủ nhà trọ dưới đây là minh chứng rõ nét nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện ấm lòng khi chủ nhà trọ lì xì 500.000 đồng mỗi phòng trọ sau Tết.

Cụ thể, câu chuyện được cô bạn Bạch Khuynh Ngân (sinh viên năm 3 Học viện Ngân hàng, quê Bắc Kạn) chia sẻ lại khi 10X bất ngờ nhận được tin nhắn chúc mừng năm mới từ người chủ cho thuê nhà trong nhóm chat chung.

"Nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần, cô chú gửi đến các thành viên trong tòa nhà 202 lời chúc sức khỏe. Chúc các cháu gặp nhiều thuận lợi trong công việc, học hành, làm ăn, luôn gặp nhiều may mắn, luôn được quý nhân phù trợ, luôn thành công và hạnh phúc", đoạn tin nhắn của cô chú chủ nhà trọ được Ngân chia sẻ lại.

Đặc biệt, chủ nhà còn thông báo sẽ lì xì mỗi phòng trọ 500.000 đồng, trừ vào tiền thuê tháng 2.

Chủ trọ ở Hà Nội lì xì 500.000 đồng, giảm tiền phòng và tặng thức ăn-1
Chủ nhà trọ lì xì mỗi phòng 500.000 đồng sau Tết - Câu chuyện được chia sẻ ấm lòng người thuê phòng. 

Khuynh Ngân chia sẻ cô và mọi người thuê nhà đều cảm thấy vui và xúc động trước sự quan tâm của chủ nhà trọ. Là sinh viên, cũng như 1 người sống xa nhà phải thuê trọ ở thành phố, cô cảm thấy may mắn khi được gặp cô chú và những người tốt bụng ở nơi mà mình đang thuê.

Ngoài khoản lì xì sau Tết, 10X cho biết gia đình chủ nhà còn từng nhiều lần quan tâm, hỗ trợ khách thuê phòng. Trong những đợt giãn cách xã hội vừa qua, chủ trọ cũng thông báo hỗ trợ giảm tiền phòng từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng cho khách thuê trong tháng 7, 8, 9.

Chủ trọ ở Hà Nội lì xì 500.000 đồng, giảm tiền phòng và tặng thức ăn-2

Trước đó, khi có lịch tiêm vaccine phòng Covid-19 ở địa phương, cô chú chủ nhà còn cẩn thận thông báo đầy đủ cho các thành viên cần đăng ký tiêm. Cô chú mua sẵn dừa, tặng mỗi phòng 2 trái để mọi người uống tránh sốt sau tiêm.

Thậm chí, mỗi lần phòng nào có đồ đạc bị hỏng hay cần kiểm tra, cô chú đều vui vẻ giúp đỡ và sửa chữa miễn phí. Nếu cần thay đồ mới, cô chú đều không lấy tiền.

Từ hành động quan tâm, chăm sóc tận tình của gia đình chủ trọ tốt bụng khiến Khuynh Ngân cảm thấy ấm lòng và biết ơn sâu sắc. Cô nữ sinh năm 3 cũng gửi lời cảm ơn đến sự tử tế đáng trân trọng này của cô chú chủ trọ.

Hành động đẹp của chủ nhà dành cho khách thuê sau Tết khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều dân mạng cũng chia sẻ lại những câu chuyện ấm lòng từ chủ nhà trọ của mình và gửi lời cảm ơn sâu sắc.

Trong lúc ảnh hưởng từ dịch Covid-19 thì việc giúp đỡ bằng hành động thiết thực của chủ nhà trọ như vậy khiến những sinh viên, người lao động thuê trọ, tuy sống xa nhà nhưng vẫn cảm nhận được tấm lòng nghĩa tình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/am-long-chu-nha-tro-li-xi-moi-phong-500000-dong-sau-tet-con-giam-tien-phong-tang-thuc-an-av3025275.html

lòng tốt tử tế nhà trọ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao