Chữ viết tay đẹp như đánh máy của Hoa hậu Khánh Vân

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có khả năng viết chữ in hoa đẹp và đều tăm tắp.

 Khánh Vân

Chữ viết tay đẹp như đánh máy của Hoa hậu Khánh Vân-1
Vượt qua 44 thí sinh, Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 trong chung kết tối 7/12. Tân Hoa hậu không phải là gương mặt xa lạ vì từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc. Cựu sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh còn từng góp mặt diễn xuất trong một vài bộ phim như Bệnh viện thần ái, Thiếu gia nhà nghèo...

Chữ viết tay đẹp như đánh máy của Hoa hậu Khánh Vân-2
Nhiều người bất ngờ khi thấy chữ viết tay của Hoa hậu Khánh Vân. Cô luyện tập viết chữ đẹp từ bé nên có khả năng viết chữ đẹp và nắn nót chẳng khác gì đánh máy. Những chữ in hoa Khánh Vân viết được khen chuẩn mực giống các font chữ có sẵn.

 

Lương Thùy Linh
 

Chữ viết tay đẹp như đánh máy của Hoa hậu Khánh Vân-3
Ngoài Khánh Vân, nhiều hoa hậu khác của Vbiz cũng gây trầm trồ vì trình bày "vở sạch chữ đẹp". Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh nổi tiếng vì thành tích học tập "khủng", thành viên đội tuyển Anh quốc gia, thi đỗ Đại học Ngoại thương và đạt 7.5 IELTS.
Chữ viết tay đẹp như đánh máy của Hoa hậu Khánh Vân-4
Lương Thùy Linh còn có nét chữ đẹp như in từ khi còn là một học sinh tiểu học cho đến lớn. Khi viết, cô trình bày trên giấy gọn gàng, nét chữ đều tăm tắp.

Phạm Hương
 

Chữ viết tay đẹp như đánh máy của Hoa hậu Khánh Vân-5
Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khi đang làm thêm công việc giảng viên cho một trường đại học tại TP HCM. Nét chữ của người đẹp cũng được khen "không phải dạng vừa".
Chữ viết tay đẹp như đánh máy của Hoa hậu Khánh Vân-6
Trong một lần hoa hậu chép bài thơ yêu thích để gửi tặng các thầy cô trong ngành sư phạm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cô khoe được nét chữ mềm mại, dễ đọc, gọn gàng trên giấy.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/viet-nam/chu-viet-tay-dep-nhu-danh-may-cua-hoa-hau-khanh-van-4024122.html?fbclid=IwAR0pggRDNyBR-4KOHFACWoAGAOcgJJlha6SMLDUGJoceRPM1SssI6rnrUmM

Khánh Vân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất