Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ

So với người chồng sắp cưới là doanh nhân, Bảo Thy cũng sở hữu khối tài sản "siêu to khổng lồ" mà bao người mơ ước.

Chỉ còn vài ngày nữa, Bảo Thy sẽ chính thức lên xe hoa cùng nam doanh nhân gốc Hà Tĩnh. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Mới đây, người đẹp sinh năm 1988 đã tung ra bộ ảnh cưới long lanh dành riêng cho ngày trọng đại. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng nếu như Bảo Thy xinh đẹp và quá đỗi trẻ trung, thì vị hôn phu cũng vô cùng lịch lãm và bảnh bao.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-1
Theo Bảo Thy, cô và Phan Lĩnh đã quen biết nhau từ nhiều năm nay thông qua mối quan hệ làm ăn của gia đình. Nhiều nguồn tin còn cho biết anh chàng là một doanh nhân "giàu nức tiếng" tại Hà Tĩnh.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-2
Vào tháng 8 năm ngoái, Bảo Thy đã nhận được một chiếc nhẫn cầu hôn có đính kim cương "siêu to khổng lồ" đến từ Phan Lĩnh. Chính điều này khiến cho gia thế của vị hôn phu Bảo Thy càng nhận được sự chú ý của dân tình.

Tuy nhiên, chẳng kém cạnh vị hôn phụ đại gia, Bảo Thy cũng được biết đến với gia thế "khủng" cùng sự nghiệp ca hát "hái ra tiền" trong hơn 10 năm qua. Do đó, nói không ngoa khi cho rằng "Công chúa bong bóng" cũng đích thực là "đại gia" của cuộc đời mình. Bởi dù khá kín tiếng về cuộc sống riêng, cô nàng vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ không ngớt vì độ sành điệu trong khoản "chơi" hàng hiệu nổi cộm của Vbiz.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-3
Trong những chuyến du lịch vi vu trời Tây, bên cạnh những khung hình đẹp như mơ, nữ ca sĩ 31 tuổi luôn tranh thủ mua sắm váy áo và phụ kiện đắt tiền.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-4
Chính vì lẽ đó mà khi chiêm ngưỡng tủ đồ hiệu của cô nàng, nhiều người còn trầm trồ chẳng khác gì các store thời trang xa xỉ.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-5
Dù chỉ chụp hình một góc tủ, ai cũng đoán được Bảo Thy chắc chắn sở hữu cả trăm đôi giày hiệu đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-6
Và khi đã đi mua sắm, cô nàng chắc chắn phải tậu cả "lố" giày mới có thể thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình. Tính sương sương, 5 đôi giày Gucci đế bệt này của người đẹp 8X phải ngốn đến tận 150 triệu đồng.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-7
11 đôi boots được tậu về trong một lần "càn quét" cửa hàng thời trang cũng chứng tỏ độ chịu chi của Bảo Thy chẳng kém cạnh bất kì những "yêu nữ hàng hiệu" nổi tiếng của Vbiz.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-8
Diện cả cây trắng đơn giản, nhưng ít ai biết rằng tổng giá trị của outfit này lên đến hơn 120 triệu đồng. Trong đó, chiếc túi đỏ của Chanel đã ngốn của cô nàng tận 114 triệu đồng.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-9
Phong cách thời trang ra sân bay thường ngày của "Công chúa bong bóng" cũng khá đơn giản và không quá màu mè. Đối với set đồ tông trắng, một chiếc túi Celine đỏ trị giá 62 triệu đồng là đủ để làm nổi bật cả tổng thể.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-10
Túi Chanel ánh bạc mix match cùng set đồ trắng - đen mang đến cho Bảo Thy vẻ ngoài cực trẻ trung và năng động.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-11
Dường như những kiểu thiết kế kinh điển được các chị em tích cực "lăng xê" cũng luôn có mặt trong tủ đồ của Bảo Thy. Với chiếc Chanel Gabrielle phom dáng cứng cáp mang tông đen quý phái, "Công chúa bong bóng" chọn mix cùng đầm đen và khoác ngoài xanh rêu.

Và đâu chỉ sở hữu street style sang chảnh, Bảo Thy còn rất đầu tư hình thức cho những sản phẩm âm nhạc của mình. Trong MV "Baby em cô đơn" được tung ra mới đây nhất, giọng ca "Ngộ nhận" cũng khiến nhiều người phải "trố mắt ngạc nhiên" trước độ đầu tư "khủng" cho phần trang phục. Cô trưng dụng toàn bộ các thiết kế và phụ kiện đến từ các thương hiệu Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Gucci, Versace…

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-12
Áo sơmi đen có in tên thương hiệu có giá hơn 28 triệu đồng được cô nàng 8X kết hợp cùng hoa tai bản to để mang đến một vẻ ngoài cực sành điệu và cá tính.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-13
Set váy áo mang họa tiết nổi bật giúp cho nữ ca sĩ hoàn thiện vẻ đẹp trẻ trung và nữ tính đến từ nhà mốt D&G. Khoác lên mình bộ cánh này, Bảo Thy trông chẳng khác gì các cô nàng đôi mươi.

Chưa biết chồng Bảo Thy giàu cỡ nào, nhưng cô nàng đích thị là đại gia với kho đồ chục tỷ-14
Thậm chí, đồ ngủ của LV nhìn tưởng đơn giản nhưng khi "bóc giá" lại thấy bất ngờ vì để tậu về thiết kế này, Bảo Thy đã phải chi hơn 100 triệu đồng. Với những màn "lên đồ" ngập tràn đồ hiệu cùng cuộc sống xa hoa trong tòa lâu đài, không ngoa khi cho rằng so với người chồng doanh nhân sắp cưới, Bảo Thy cũng sở hữu khối tài sản "siêu to khổng lồ" mà bao người mơ ước.

Theo GiaDinh


Bảo Thy

Tin tức mới nhất