Chưa đầy 2 ngày, Thủy Tiên kêu gọi được hơn 6 tỷ đồng giúp đỡ nông dân miền Tây

Thủy Tiên không tin vào mắt mình, khi chỉ sau gần 2 ngày kêu gọi đã nhận được số tiền hơn 6 tỷ đồng cho người dân miền Tây Nam Bộ.

Tối 12/3, thông qua fanpage, ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng kêu gọi khán giả chung tay giúp đỡ nông dân miền Tây chống chọi với hạn mặn khắc nhiệt.

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, chi phí lắp đặt máy lọc nước dao động trong khoảng 380 triệu đến 500 triệu đồng/ chiếc. Bản thân Thủy Tiên ủng hộ trước 50 triệu đồng, tuy nhiên con số này còn khiêm tốn nếu giải cứu một vùng rộng lớn. Điều đó khiến bà xã Công Vinh quyết định kêu gọi mọi người chung tay góp sức. 

Chưa đầy 2 ngày, Thủy Tiên kêu gọi được hơn 6 tỷ đồng giúp đỡ nông dân miền Tây-1
Thủy Tiên không tin nổi khi nhận được hơn 6 tỷ đồng từ phía khán giả.

Sau gần 2 ngày phát động, mới đây Thủy Tiên không khỏi ngỡ ngàng khi nhận được số tiền hơn 6 tỷ đồng. Việc nhận được số tiền lớn trong thời gian ngắn khiến nữ ca sĩ không tin vào mắt mình.

Bà mẹ một con cho biết với số tiền này, cô có thể giúp ít nhất 12 vùng dân có được nước ngọt. Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi để khảo sát địa điểm, xem nơi nào thật sự cần để không phụ lòng những người đã đặt niềm tin vào cô. 

Cụ thể, Thủy Tiên viết: "Không thể tin được, tính ra chưa đầy 2 ngày (tức là mình đăng post kêu gọi ủng hộ lúc 21h thứ 5), bây giờ là 18h thứ 7, tức là mới 39 giờ đồng hồ thôi số tiền cập nhật hiện tại là hơn 6 tỷ đồng rồi. Mừng lắm luôn, cảm thấy bao mệt mỏi tan biến, biết ơn lòng tốt của mọi người rất nhiều.

Mình sẽ có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân rồi. Mình sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi khảo sát điểm nào thật sự cần, để đồng tiền của mọi người đặt niềm tin vào mình phải có ý nghĩa nhất, dùng đúng chỗ nhất.

Mình vẫn tiếp tục nhận chuyển khoản ủng hộ, nếu còn dư ra mình sẽ dùng tiền này giúp cho nông dân nghèo mất mùa thêm ít vốn mua hạt giống cho mùa vụ sau nha.

Rất trân trọng và biết ơn tình cảm của mọi người gửi gắm. Hậu phương vững chắc như vậy rồi mong mình có thật nhiều sức khỏe để làm tiền tuyến xông pha". 

Không chỉ công bố số tiền, bà xã Công Vinh cũng công khai hình ảnh từ phía ngân hàng gửi về để khán giả có thể theo dõi.

Chưa đầy 2 ngày, Thủy Tiên kêu gọi được hơn 6 tỷ đồng giúp đỡ nông dân miền Tây-2
Cô công khai hình ảnh số tiền nhận được với công chúng.

Ngay khi chia sẻ, bài viết của nữ ca sĩ nhận được sự hưởng ứng. Dù nhận được số tiền khá lớn nhưng có thể thấy, đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn tiếp tục chuyển khoản và chụp lại hình ảnh gửi lên fanpage của Thủy Tiên.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nhắc nhở nữ ca sĩ nên giữ gìn sức khỏe để có thể thực hiện việc thiện. Bởi cách đây vài giờ, Công Vinh tiết lộ bà xã bị ốm phải truyền nước tại nhà. 

Theo chia sẻ của chân sút xứ Nghệ, bà xã một mực đòi đi khảo sát miền Tây dù sức khỏe không tốt. Không những thế, Công Vinh còn đau đầu cho biết trước đó, khi mới cắt chỉ sau ca mổ răng khôn, Thủy Tiên cũng lập tức khởi hành tới miền Tây, đích thân đi tận nơi xem xét tình hình lắp đặt máy lọc nước cho bà con. 

"Bà mới mổ xong sáng đi cắt chỉ, chiều đi khảo sát miền Tây. Tình hình nghe nói nắng muốn nhập viện về bà ốm, bà nói truyền chai nước biển cho khỏe để mai mốt đi khảo sát lắp máy lọc nước tiếp 2 ngày liên tục! Bà này tuổi trâu nên lì như trâu luôn", Công Vinh than thở. 

Chưa đầy 2 ngày, Thủy Tiên kêu gọi được hơn 6 tỷ đồng giúp đỡ nông dân miền Tây-3
Chưa đầy 2 ngày, Thủy Tiên kêu gọi được hơn 6 tỷ đồng giúp đỡ nông dân miền Tây-4
Dù ốm nhưng Thủy Tiên vẫn tận tụy với việc khảo sát, giúp đỡ người dân miền Tây. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-ngo-ngang-khi-nhan-duoc-6-ty-ung-ho-dan-mien-tay-n-215394.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất