Chưa đầy 2 tuần mạng xã hội sôi sục vì loạt 'hot girl dân tộc' ở Sapa

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nổi bật những thiếu nữ này khiến người đối diện "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".

Cô gái "dân tộc xịn" bán cơm lam gây bão mạng những ngày đầu xuân Mậu Tuất

Cuối tháng 2/2018, cư dân mạng liên tục chia sẻ thông tin về một cô gái H'Mông sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp ngồi bán cơm lam và trứng cho khách. Ngay lập tức hình ảnh này thu hút gần 700 nghìn lượt xem và được loạt fanpage nổi tiếng chia sẻ lại.

Theo tìm hiểu, nhân vật xinh đẹp trong clip có tên Vàng Thị Dung, học sinh lớp 10, trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Lai Châu. Nhà của cô gái này nằm ở bản Cát Cát thuộc xã San Sả Hồ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Hình ảnh trên được ghi lại khi Dung đang trong thời gian nghỉ phép, về bán cơm lam và trứng phụ giúp gia đình.

Chưa đầy 2 tuần mạng xã hội sôi sục vì loạt hot girl dân tộc ở Sapa-1
Thiếu nữ bán cơm lam Vàng Thị Dung

Chia sẻ về hình ảnh gây bão mạng xã hội những ngày qua, Dung cho biết: "Tranh thủ những ngày đông khách, em ra bán đồ ăn giúp mẹ bởi Tết năm nay em được nghỉ tới hết mùng 10. Đây là năm đầu tiên phụ mẹ bán hàng bởi em đi học xa nhà. Các món ăn chủ yếu do mẹ em chế biến sẵn. Em khá bất ngờ khi hình ảnh của mình lại thu hút sự chú ý trên mạng xã hội những ngày qua. Ban đầu, em không hay biết chuyện gì. Đến khi có thời gian rảnh lên Facebook thì nhận được rất nhiều tin nhắn và lời mời kết bạn".

Không lâu sau đó, khoảnh khắc Dung tự tin ngồi khoe giọng hát của mình qua ca khúc Về với Tam Đường đang thu hút sự chú ý. Kèm theo clip, cô gái xinh đẹp không quên nhắn nhủ: "Mình không hát hay nhưng được cái hay hát, mong mọi người đừng chê nha".

Theo đó, chỉ cần ngồi yên và hát, clip nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ. Bên cạnh lời khen ngợi về ngoại hình xinh xắn, không ít ý kiến bình luận bày tỏ sự khen ngợi về giọng hát trong trẻo của Dung. 


Clip về 3 thiếu nữ xinh đẹp gây bão mạng 2 tuần trở lại đây

Nữ sinh trường Y gây bão trong clip lấy vợ trả góp

Ngày 5/3 vừa qua, hình ảnh cô gái trong trang phục của người dân tộc Mông sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, có màn đối đáp thật thà với khách du lịch nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Mở đầu clip, khi nhìn thấy cô gái có gương mặt vô cùng xinh đẹp nên một vị du khách nữ đã vội chạy theo bắt chuyện và quay clip.

Trước câu hỏi: "Năm nay em bao nhiêu tuổi?", ngay lập tức cô gái trong clip nói rằng mới 16 tuổi. Và sự việc trở nên đặc biệt hơn khi cô gái tiếp tục chia sẻ: "Mẹ em bảo 16 tuổi mà chưa lấy chồng là ế rồi. Nếu làm đám cưới em sẽ được cho 40 triệu. Nếu nhà trai không đủ tiền cưới thì có thể trả góp cũng được".

Chưa đầy 2 tuần mạng xã hội sôi sục vì loạt hot girl dân tộc ở Sapa-2
Nữ sinh trường Y - Nguyễn Phương Thảo.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, cô gái và quan điểm "lấy chồng trả góp" nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh việc trầm trồ trước ngoại hình xinh đẹp của nữ chính, không ít người thích thú đòi xin link Facebook và mong muốn được kết duyên cùng cô gái này.

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên Nguyễn Phương Thảo, người dân tộc Kinh, sống tại Hà Nội và đang là sinh viên năm cuối Đại học Y tại Hà Nội. Trên Facebook cá nhân, cô gái này cũng sở hữu lượng lớn người theo dõi. Thảo cho biết ngày 4/3 vừa qua, khi du lịch đến Cát Cát, thấy trang phục của người dân tộc Mông khá đẹp nên đã mặc thử và clip cũng ra đời từ đây. Thảo cho biết hình ảnh trên chỉ quay cho vui và không có ý gì khác.

“Lần đầu được mặc đồ dân tộc nên mình muốn quay clip làm kỷ niệm. Khi đăng lên mạng, mình chỉ định đùa chút cho vui thôi nào ngờ nhiều người phản ứng gay gắt quá. Thôi thì cũng trót đăng rồi nên có gì không phải mong mọi người bỏ qua”, Phương Thảo khiêm tốn chia sẻ.

Thiếu nữ Nghệ An đẹp hút mắt trong clip 36 giây khi mặc đồ của đồng bào dân tộc Mông

Hôm qua (6/3), hình ảnh một cô nàng với gương mặt đẹp không góc chết, mặc trên người quần áo của đồng bào Mông đang khiến người xem đứng ngồi không yên. 

Theo đó, chỉ cần ngồi phía sau yên xe máy và liên tục nở nụ cười đẹp hút hồn, clip về cô gái nhanh chóng thu hút hơn 400 nghìn lượt xem sau chưa đầy nửa ngày đăng tải. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình xinh đẹp của nữ chính, nhiều chàng trai mong muốn xin được link Facebook.

Chưa đầy 2 tuần mạng xã hội sôi sục vì loạt hot girl dân tộc ở Sapa-3
Chu Nhung xinh đẹp trong bộ trang phục của đồng bào dân tộc Mông

Được biết, cô gái trong clip có tên Chu Nhung, đến từ Thái Hòa, Nghệ An. Hiện Nhung đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Những hình ảnh này được Nhung ghi lại trong chuyến du lịch bản Cát Cát (Sapa, Lào Cai) cách đây không lâu. Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng trang cá nhân của cô bạn này cũng sở hữu hơn 14 nghìn người theo dõi.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao