Chưa đầy 4 ngày, 'bom tấn' của Taylor Swift đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube

MV "Look what you made me do" của Taylor Swift đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng 3,8 ngày.

Tuần qua, khán giả yêu nhạc quốc tế đắm chìm trong giai điệu của Look what you made me do - Taylor Swift.

Ngay từ khi phát hành, Look what you made me do đã thống lĩnh mọi bảng xếp hạng âm nhạc. Chỉ trong ngày đầu tiên, MV đã đạt hơn 43 triệu lượt xem.


MV "Look what you made me do"

Chưa đầy 4 ngày, bom tấn của Taylor Swift đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube-1

Sản phẩm mới của Taylor Swift không chỉ hấp dẫn về âm nhạc mà còn khiến khán giả tò mò xem đi xem lại, chỉ với mục đích giải mã những hình ảnh ẩn dụ mà nữ ca sĩ ngầm gửi gắm. "Xà nữ vương" đã đạp đổ hoàn toàn hình tượng cũ mà bản thân cô từng xây dựng, đồng thời qua đó đả kích truyền thông, đá xéo những đồng nghiệp mà cô vốn không ưa. 

Chưa đầy 4 ngày, bom tấn của Taylor Swift đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube-2Chưa đầy 4 ngày, bom tấn của Taylor Swift đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube-3

Riêng trong ngày 29/8, Look what you made me do lọt top #1 thịnh hành Youtube Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một ca khúc nước ngoài có thể gây sốt với khán giả Việt đến vậy. Không chỉ tại Việt Nam, "bom tấn" của Taylor Swift còn phá kỷ lục về view của Despacito hay Gangnam Style đã lập trước đó. 

Thành tích của Look what you made me do vẫn tăng lên hàng ngày. Kinh khủng hơn cả, MV đã đạt tới 100 triệu, 3 triệu lượt yêu thích trong vòng 4 ngày. "Xà nữ vương" hiện chễm chệ trên #1 thịnh hành Youtube và trở thành một trong hai MV cán mốc 100 triệu nhanh nhất trên Youtube. 

Như vậy trong danh sách Top 10 MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử, Taylor Swift đã có tới 2 ca khúc: Bad blood (11,6 ngày) và Look what you made me do (3,8 ngày). 

Chưa đầy 4 ngày, bom tấn của Taylor Swift đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube-4Chưa đầy 4 ngày, bom tấn của Taylor Swift đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube-5

Chỉ tính riêng tại Mỹ, trong ngày đầu "on-air", Look what you made me do đã có 200.000 lượt tải về, 8 triệu lượt mua trực tuyến trên các trang nghe nhạc, số lượng tiêu thụ này cao hơn tất cả các ca khúc được phát hành từ đầu năm 2017 trở lại đây. 


Phản ứng của khán giả trên toàn thế giới khi xem MV của Taylor

Chưa đầy 4 ngày, bom tấn của Taylor Swift đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube-6

Khi các fans chưa hết vui mừng vì thành tích quá xuất sắc của Look what you made me do thì hay tin Taylor Swift có bầu.

Bức hình Taylor cầm que thử thai hiển thị 2 vạch được lan truyền mạnh mẽ trên Internet. Mặc dù chính khổ chủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận nhưng nhiều fans đã bày tỏ sự vui mừng dành cho nữ ca sĩ. Nếu thông tin này là thật thì 2017 là một năm "song hỉ lâm môn" của Taylor.

Chưa đầy 4 ngày, bom tấn của Taylor Swift đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube-7

Đây không phải là lần đầu tiên Taylor dính nghi án mang bầu. Trước đó hồi tháng 11/2016, tạp chí OK đã đăng một bài báo có tựa đề "Ai là bố đứa bé" bên cạnh hình ảnh của giọng ca Bad blood và bạn trai Calvin Harris.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


look what you made me do Taylor Swift

Tin tức mới nhất