Chưa kịp ăn mừng Instagram cán mốc 17 triệu follow, G-Dragon đã bị fans cho ăn một vố troll cực 'đau'

Cộng đồng fan cực lầy đã rủ nhau bỏ theo dõi G-Dragon để con số theo dõi giảm xuống không còn tròn trịa như trước.

Là một trong những cái tên sở hữu phương truyền thông xã hội ảnh hưởng nhất hiện nay, G-Dragon đã nhiều lần chứng minh danh xưng “ông hoàng Kpop” mà nhiều người đặt cho anh không phải là không có lý do khi bất kể thứ gì gắn với tên tuổi của thủ lĩnh Big Bang đều trở thành hiện tượng gây sốt toàn cầu.

Chưa kịp ăn mừng Instagram cán mốc 17 triệu follow, G-Dragon đã bị fans cho ăn một vố troll cực đau-1

Trong khoảng 4-5 năm trở lại đây, G-Dragon luôn giữ vững danh hiệu “Vua Instagram của Kpop” bởi lượt follow cao ngất ngưởng. Sau 2 năm vắng bóng làng giải trí để thực hiện nghĩa vụ quân sự, dù bị nhiều đàn em vượt mặt, nam thần tượng vẫn duy trì được lực lượng theo dõi hùng hậu với hơn 16 triệu người.

Nhiều người cho rằng giọng ca quái chiêu nhà YG sẽ sớm lấy lại “ngôi vương” bởi độ phổ biến của anh đang ngày càng tăng lên một cách chóng mặt dù chưa có bất kỳ một hoạt động âm nhạc nào kể từ khi xuất ngũ mà chỉ mới “đi bán giày” sương sương.

Bằng chứng là mới đây, trang Instagram cá nhân của leader tối cao đã cán mốc 17 triệu lượt follow.

Chưa kịp ăn mừng Instagram cán mốc 17 triệu follow, G-Dragon đã bị fans cho ăn một vố troll cực đau-2

Thế nhưng khi anh chàng chưa kịp ăn mừng thì con số này bất ngờ giảm xuống chỉ còn 16,9 triệu khiến dân tình hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhiều người lo lắng tài khoản của GD đã bị hack, số khác lại cho rằng anh chàng bị Instagram “chơi khăm”. Tuy nhiên “thủ phạm” không ai khác chính là cộng đồng hâm mộ “anh Rồng” và Big Bang – các V.I.P. Vậy nguyên nhân của trò chơi lầy này là gì?

Chưa kịp ăn mừng Instagram cán mốc 17 triệu follow, G-Dragon đã bị fans cho ăn một vố troll cực đau-3

Tìm hiểu ra mới biết, trước đây, mỗi lần instagram của G-Dragon tăng thêm 1 triệu lượt followers, anh chàng sẽ vui vẻ chụp lại và đăng lên instagram khoe với người hâm mộ. Chính lúc này, cộng đồng fan cực “lầy” đã rủ nhau bỏ theo dõi anh chàng để con số giảm xuống không còn tròn trịa như trước. Dần dần tất cả trở thành một thói quen, “truyền thống” mỗi lần G-Dragon đạt một mốc cao mới về lượng followers trên instagram.

Chưa kịp ăn mừng Instagram cán mốc 17 triệu follow, G-Dragon đã bị fans cho ăn một vố troll cực đau-4

Quả thật, idol nào fans nấy! G-Dragon nổi tiếng “quái dị, lắm chiêu” thì người hâm mộ anh cũng cho thấy độ “khác người” trong cách thể hiện tình cảm với thần tượng. Hiện tại sau vài ngày rủ nhau unfollow hội đồng thì các V.I.P đã “yêu lại từ đầu” và đưa lượt theo dõi của GD về con số 17 triệu tròn trĩnh.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chua-kip-an-mung-17-trieu-follow-g-dragon-da-bi-fan-troll-mot-vo-cuc-dau-n-204724.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất