Chưa kịp nguội 'phốt' bị tố giật chồng, hotgirl Lưu Đê Li lại đốt mắt với ảnh khoe vòng 3 nảy nở và status lạ

Động thái mới đây của gái một con nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến từ người hâm mộ.

Sau ồn ào kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng bạn trai bị dân mạng "bóc phốt" chuyện giật chồng người, mới đây hot girl Lưu Đê Li tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi khoe vòng 3 cực nóng bỏng.

Theo đó, chia sẻ bức ảnh du lịch Thái Lan, bà mẹ một con đã có những chia sẻ mạnh miệng bất chấp việc có thể nhận gạch đá: "Em vừa sang tới nơi, Phuket thực sự mát tay quá. Em có mặc quần độn mông đâu, em còn bơm hẳn silicon vào mông luôn đây này". Ngay khi đăng tải, hình ảnh đã nhận về 1,4 nghìn lượt thích. 

Chưa kịp nguội phốt bị tố giật chồng, hotgirl Lưu Đê Li lại đốt mắt với ảnh khoe vòng 3 nảy nở và status lạ-1
Bức ảnh mới nhất của Lưu Đê Li trên trang cá nhân nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự bất ngờ, số khác lại hóm hỉnh cho rằng chắc "độn mông thật" nên vòng 3 mới hoàn hảo như vậy. Đáp lại những ý kiến bình luận, gái một con đã trực tiếp trả lời tin nhắn hoặc dùng nút "like" thay cho lời cảm ơn.

Đặc biệt, đứng trước những ý kiến thắc mắc làm thế nào để sở hữu vòng 3 nóng bỏng, Lưu Đê Li không ngại bật mí tất cả là do chăm chỉ tập gym cùng chế độ ăn uống điều độ. Ngoài ra, một người bạn của hot mom cũng lên tiếng khẳng định: "Ai bảo độn mông đấy? Vòng 3 của Li nổi tiếng từ xưa rồi".

Chưa kịp nguội phốt bị tố giật chồng, hotgirl Lưu Đê Li lại đốt mắt với ảnh khoe vòng 3 nảy nở và status lạ-2
Đăng tải status kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng bạn trai, bà mẹ một con bị dân mạng "bóc phốt" giật chồng người.

Sau thời gian nói không với scandal, giữa tháng 10 vừa qua, cái tên Lưu Đê Li bỗng dưng nổi như cồn trên mạng xã hội khi cô đăng tải status kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng với Huy DX.

Chỉ cần tính toán qua cũng có thể biết, Huy DX vừa tuyên bố chính thức ly hôn vợ cũ vào tháng 2/2018, nếu kỉ niệm 1.400 ngày yêu có khác gì Lưu Đê Li ngầm thừa nhận từng qua lại với người đàn ông đã có gia đình từ 4 năm trước?

Chưa kịp nguội phốt bị tố giật chồng, hotgirl Lưu Đê Li lại đốt mắt với ảnh khoe vòng 3 nảy nở và status lạ-3
Dân mạng chất vấn hot mom.

"Mất công chối cãi bao lâu, nay tự bê đá đập chân mình, sướng không chị Li?".

"Xinh đẹp, hay nói đạo lý thế mà lại sống lỗi như vậy. Giờ chẳng cần ai hỏi thì chị cũng chính thức tự thừa nhận giật chồng rồi nhé".

"Đã sai rồi thì biết đường mà im lặng đi. Lại còn tuyên bố với cả thế giới là mình từng lén lút qua lại với đàn ông có vợ",... những bình luận người xem chất vấn hot mom.

Nhận về rất nhiều "gạch đá" đủ xây biệt thự, lần này dù không trực tiếp lên tiếng đính chính hay xóa status nhưng cô lại đăng tải loạt dòng trạng thái đầy ẩn ý thay cho câu trả lời.

Chưa kịp nguội phốt bị tố giật chồng, hotgirl Lưu Đê Li lại đốt mắt với ảnh khoe vòng 3 nảy nở và status lạ-4
Chưa kịp nguội phốt bị tố giật chồng, hotgirl Lưu Đê Li lại đốt mắt với ảnh khoe vòng 3 nảy nở và status lạ-5
Lưu Đê Li đáp trả cực gắt khi bị tố giật chồng người.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Lưu Đê Li viết 2 status bóng gió với nội dung: "Sinh tố dành cho bọn kh... à mà thôi", kèm theo đó là hình ảnh cốc sinh tố ớt chanh và dòng trạng thái "Người có công ăn việc làm khác với người ngồi không ở chỗ đấy. Hơi đâu!" nhằm ám chỉ những người nhiều chuyện.

Thấy status phàn nàn của "bà xã", Huy DX cũng không quên tiếp lời: "Có nhiều người rảnh mà". Đặc biệt, khi được một người bạn vào trêu đùa, cô không ngại đáp trả: "Ớt này dành cho những người thích khẩu nghiệp".

Ngoài những dòng đáp trả thâm thúy, bà mẹ một con cũng không quên chia sẻ loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên "chồng" và con trai lên trang cá nhân. Điều này ngầm ám chỉ dù thiên hạ có nói gì, cô cũng đang có cuộc sống vô cùng viên mãn.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-de-ly-gay-xon-xao-khi-khoe-vong-3-nay-no-cung-status-la-n-168645.html

Lưu Đê Ly vòng 3 Hot Girl

Tin tức mới nhất