Chưa làm dâu tỷ phú, Linh Rin được nhà chồng đãi ngộ khủng

Đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn đang đến gần lắm rồi.

Mới đây trên trang cá nhân, thiếu gia Phillip Nguyễn đã cập nhật ảnh mới toanh. Lần lên sóng này, nam doanh nhân đã khoe ảnh tình tứ bên vợ tương lai Linh Rin.

Trong hình, đôi trẻ lên đồ trang trọng, trong khi em chồng Hà Tăng diện vest bảnh bao thì nàng mẫu Hà thành diện áo dài xinh đẹp.

Chưa làm dâu tỷ phú, Linh Rin được nhà chồng đãi ngộ khủng-1

Gây chú ý nhất chính là bối cảnh chụp hình. Cả 2 đang cùng nhau dạo đường hoa Nguyễn Huệ. Được biết năm nào gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng tài trợ cho đường hoa này nên sẽ được ưu tiên vào chụp hình lưu niệm.

Năm nay, dù chưa chính thức gả vào làm dâu nhưng Linh Rin cũng được ưu ái, tới đây ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa. Qua đây có thể thấy, người đẹp họ Ngô rất được gia đình nhà chồng ưu ái.

Chưa làm dâu tỷ phú, Linh Rin được nhà chồng đãi ngộ khủng-2

Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Trước đó, nam CEO từng công khai xác nhận sắp cưới Linh Rin làm vợ. Chàng thiếu gia khẳng định bạn gái là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm.

Chưa làm dâu tỷ phú, Linh Rin được nhà chồng đãi ngộ khủng-3

Để chuẩn bị cho việc làm dâu hào môn, hiện Linh Rin đang giữ một vị trí quan trọng trong hệ thống kinh doanh của gia đình chồng. Ngoài ra, cô cũng có mối quan hệ thân thiết với bố mẹ, anh chị và em chồng tương lai.

Ngoài ra, 9X còn tham gia vào nhóm chat chung của gia đình bạn trai, để cùng nhau trao đổi nhiều điều trong cuộc sống.

Chưa làm dâu tỷ phú, Linh Rin được nhà chồng đãi ngộ khủng-4

Nhận xét về chồng tương lai, Linh Rin cho hay anh là một người giỏi giang khiến mình phải ngưỡng mộ. 

"Tôi nghĩ anh ấy là người có trí nhớ rất tốt và có thể ghi nhớ được tất cả mọi thứ. Ví dụ như khi anh ấy thoáng nghe về 1 vùng đất nào đó và bản thân có thể ghi nhớ luôn.

Khi ấy, tôi thắc mắc hỏi: 'Sao cái gì anh cũng biết vậy?, anh ấy nói rằng chỉ vì mình đã đọc nhiều thôi", cô nói thêm.

Hiện người hâm mộ đang rất hóng chờ về siêu đám cưới của con trai tỷ phú và người đẹp gốc Hà Nội.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chua-lam-dau-ty-phu-linh-rin-da-duoc-dai-ngo-khung-n-334271.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất