Chưa lấy nhau về, Phở Đặc Biệt tuyên bố với bạn gái SunHt: 'Nhập gia phải tùy tục'

Trước những than thở của bạn gái SunHt về sự thay đổi lớn sau khi yêu mình, Phở Đặc Biệt thẳng thừng đáp trả: "Nhập gia phải tùy tục".

Khép lại tin đồn rạn nứt tình cảm xảy ra vào tháng 5 vừa qua, Phở - SunHt tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý trong những chia sẻ mới đây. Vlogger nổi tiếng Sài Thành khẳng định với bạn gái: "Nhập gia phải tùy tục" khi SunHt than thở về những thay đổi của bản thân từ lúc yêu Phở.

Cụ thể, khi tham gia thử thách "Challenge#BeforeAfter - Thử thách trước, sau", SunHt tìm những bức ảnh đứng một mình cách đây 2 năm (lúc ấy SunHt chưa yêu Phở) và so sánh với tấm hình chụp cùng Phở thời gian gần đây.

Sau khi đưa lên "bàn cân", SunHT hài hước: "Trước khi yêu ông kia tôi bánh bèo quên lối về. Còn bây giờ trông có khác gì hai người bạn trai không. Ông đã làm gì tôi vậy hả ông Phở?".
 

Chưa lấy nhau về, Phở Đặc Biệt tuyên bố với bạn gái SunHt: 'Nhập gia phải tùy tục'-1
SunHt nhận thấy bản thân có sự thay đổi lớn sau 2 năm yêu bạn trai Phở.
 

Chưa lấy nhau về, Phở Đặc Biệt tuyên bố với bạn gái SunHt: 'Nhập gia phải tùy tục'-2
SunHt với diện mạo đầy nam tính.
 

Dòng trạng thái của SunHt nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ mọi người. Phần lớn tỏ ra thích thú với chia sẻ hóm hỉnh cùng gu thời trang vừa bánh bèo vừa cá tính của cặp đôi. Nổi bật trong đó là lời bình luận của bạn trai Phở Đặc Biệt.

Theo đó, trước những "oán than" của bạn gái: "Ông đã làm gì tôi vậy hả ông Phở?" - Phở thẳng thừng đáp trả: "Nhập gia phải tùy tục".
 

Chưa lấy nhau về, Phở Đặc Biệt tuyên bố với bạn gái SunHt: 'Nhập gia phải tùy tục'-3
Phở: "Nhập gia phải tùy tục"
 

Trong giới hot teen Việt, Phở - SunHt được biết đến là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" có tình yêu gắn bó nhất hiện nay. Trong khi Phở là một hot boy, Vlogger nổi tiếng của đất Sài Thành, SunHt là cô gái xinh đẹp, có phong các thời trang tinh tế, được giới trẻ Hà Thành yêu mến.

SunHt và Phở bắt đầu công khai tình cảm vào đầu tháng 5/2016. Trong suốt thời gian qua, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng và giành tặng nhau những chuyến du lịch hâm nóng tình yêu.
 

Chưa lấy nhau về, Phở Đặc Biệt tuyên bố với bạn gái SunHt: 'Nhập gia phải tùy tục'-4
Khi yêu, Phở - SunHt không ngại thể hiện tình cảm trước mọi người.
 

Đầu tháng 5 vừa qua, Phở - SunHt dính nghi án chia tay khi cặp đôi bỏ theo dõi nhau trên Instagram. Giữa ồn ào tình cảm rạn nứt, cả hai chọn cách im lặng. Sau một ngày tin đồn xảy ra, Phở - SunHt bị bắt gặp đi xem phim chung ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và cho tới thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

 


Clip ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của Phở và SunHt trong suốt thời gian bên nhau.
 

Chưa lấy nhau về, Phở Đặc Biệt tuyên bố với bạn gái SunHt: 'Nhập gia phải tùy tục'-5Chưa lấy nhau về, Phở Đặc Biệt tuyên bố với bạn gái SunHt: 'Nhập gia phải tùy tục'-6Chưa lấy nhau về, Phở Đặc Biệt tuyên bố với bạn gái SunHt: 'Nhập gia phải tùy tục'-7Chưa lấy nhau về, Phở Đặc Biệt tuyên bố với bạn gái SunHt: 'Nhập gia phải tùy tục'-8
Những lần xuất hiện tình tứ bên nhau của Phở - SunHt.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


SunHt Phở Đặc Biệt

Tin tức mới nhất