Chưa lên sóng, 'Thách thức danh hài' đã bị dân mạng đòi tẩy chay chỉ vì bà Tân Vlog giành giải 100 triệu?

"Nghe chúc mừng hai mẹ con, bà Tân thắng chắc rồi", "Chương trình nên ngừng phát sóng. Chắc cạn ý tưởng rồi mới mời bà Tân",... là một số phản ứng từ dư luận.

Sau 5 mùa phát sóng, Thách thức danh hài đang rục rịch trở lại mùa 6. Trên fanpage chương trình cũng bắt đầu tung clip nhá hàng, hé lộ dần về dàn thí sinh sẽ xuất hiện. Một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả là  bà Tân Vlog.

Trong đoạn trailler được chương trình tung ra mới đây, "người phụ nữ triệu view" đi thi cùng con trai. Xuất hiện hai tiết mục trong clip giới thiệu, mẹ con bà Tân đều khiến giám khảo Trấn Thành - Trường Giang bật cười.

Đáng chú ý, chương trình chưa lên sóng song giải thưởng 100 triệu đồng được cho là đã tìm được chủ nhân. Không ai khác chính là bà Tân, thông qua vài giây ngắn ngủi ở cuối clip khi MC Ngô Kiến Huy công bố: "Giải thưởng 100 triệu... chúc mừng hai mẹ con".

Ở diễn biến khác, đặt tiêu đề cho clip giới thiệu mùa mới, chương trình cũng để caption: "Bà Tân Vlog đại náo và ẵm luôn 100 triệu từ Trường Giang, Trấn Thành?".

Chưa lên sóng, Thách thức danh hài đã bị dân mạng đòi tẩy chay chỉ vì bà Tân Vlog giành giải 100 triệu?-1
Bà Tân là chủ nhân 100 triệu đồng trong tập đầu "Thách thức danh hài" mùa 6?

Ngay khi thông tin xuất hiện, trên mạng xã hội đã xuất hiện vô vàn ý kiến trái chiều. Người "hóng" ngày chương trình lên sóng, số khác đòi tẩy chay Thách thức danh hài vì sự xuất hiện của bà Tân Vlog.

Trước đó, mẹ con bà cũng nhận phải khá nhiều bình luận mỉa mai cho rằng việc liên tục xuất hiện trên tivi chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng, hai mẹ con gốc Bắc Giang khẳng định các chương trình mà họ tham gia đều xuất phát từ niềm yêu thích của bản thân, không như những gì trên mạng đồn đoán.

Chưa lên sóng, Thách thức danh hài đã bị dân mạng đòi tẩy chay chỉ vì bà Tân Vlog giành giải 100 triệu?-2Chưa lên sóng, Thách thức danh hài đã bị dân mạng đòi tẩy chay chỉ vì bà Tân Vlog giành giải 100 triệu?-3Chưa lên sóng, Thách thức danh hài đã bị dân mạng đòi tẩy chay chỉ vì bà Tân Vlog giành giải 100 triệu?-4
Dân mạng bày tỏ rất nhiều ý kiến khác nhau khi biết thông tin mẹ con bà Tân xuất hiện ở "Thách thức danh hài".

"Các cháu thấy bà không thi được thì đừng cười bà nhé. Thường ngày xem trên tivi, bà rất thích chương trình 'Thách thức danh hài' nên muốn đến tận nơi để gặp cháu Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy.

Thắng thua thì hai mẹ con nhà bà cũng không mơ được, không quan trọng", bà Tân trải lòng khi xuất hiện trong clip của con trai cách đây không lâu.

Nana
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog thách thức danh hài

Tin tức mới nhất