Tham gia Thách Thức Danh Hài, bà Tân Vlog làm người xem nháo nhào với phát ngôn: 'Bà làm vlog thiếu gì tiền'

Đoạn clip nhá hàng với sự xuất hiện của Bà Tân Vlog đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Sau 5 mùa phát sóng, Thách thức danh hài đang rục rịch trở lại với mùa 6. Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh bà Tân Vlog và con trai xuất hiện tại chương trình với vai trò là người chơi.

Có mặt trên sân khấu cùng chiếc áo chấm bi huyền thoại, đoạn clip ngắn được chương trình đăng tải chỉ lướt qua nhân vật bà Tân Vlog nhưng cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Nếu bức ảnh "nhá hàng" cách đây 1 tháng chỉ mang tính chất gợi mở thì ở đoạn clip này, hiện tượng mạng gốc Bắc Giang đã làm người xem thay đổi suy nghĩ khi có phát ngôn cực hài.

"Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền mà bà lấy vàng của mày...", câu nói này khiến 2 giám khảo Trường Giang - Trấn Thành và khán giả trường quay cười không ngậm được miệng.

Tham gia Thách Thức Danh Hài, bà Tân Vlog làm người xem nháo nhào với phát ngôn: Bà làm vlog thiếu gì tiền-1
Hai giám khảo Trường Giang và Trấn Thành thích thú trước phần thi của bà Tân Vlog.

Trước đó, con trai bà Tân tên Hưng Vlog cũng từng chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc mẹ của mình đang đứng chụp ảnh cùng người yêu mến trên sân khấu chương trình. Được biết, đây là lần thứ 2 người phụ nữ triệu view tham gia game show giải trí trên sóng truyền hình.

Có nhiều ý kiến cho rằng cặp mẹ con này liên tục xuất hiện trên tivi chỉ vì muốn đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng, cả Hưng Vlog và mẹ đều khẳng định các chương trình mà họ tham gia đều xuất phát từ niềm yêu thích của bản thân, không như những gì trên mạng đồn đoán.

Tham gia Thách Thức Danh Hài, bà Tân Vlog làm người xem nháo nhào với phát ngôn: Bà làm vlog thiếu gì tiền-2
Bà Tân mang đặc sản quê nhà vào tặng 2 vị giám khảo và MC.

 "Các cháu thấy bà không thi được thì đừng cười bà nhé. Thường ngày xem trên tivi, bà rất thích chương trình iThách thức danh hàii nên muốn đến tận nơi để gặp cháu Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy.

Thắng thua thì hai mẹ con nhà bà cũng không mơ được, không quan trọng", bà Tân trải lòng khi xuất hiện trong clip của con trai cách đây không lâu.


T.H
Theo Vietnamnet


Bà Tân Vlog thách thức danh hài

Tin tức mới nhất