Chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng chỉ một clip phỏng vấn ngắn Xuân Mạnh đã để lộ bằng chứng là 'chậu đã có hoa'

Giữa tin đồn yêu đương, Xuân Mạnh bất ngờ gây chú ý khi úp mở chia sẻ về nửa kia.

Trong khi đồng đội thi nhau khoe người yêu thì Xuân Mạnh lại tỏ ra khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cách đây vài ngày, thông tin chân sút xứ Nghệ là "chậu đã có hoa" được một diễn đàn chia sẻ. Tin đồn nổ ra khi anh và một cô gái bị bắt gặp check in ở cùng một địa điểm. Từ cảnh vật cho đến đồ dùng nơi họ ngồi đều rất trùng khớp.

Chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng chỉ một clip phỏng vấn ngắn Xuân Mạnh đã để lộ bằng chứng là chậu đã có hoa-1
Hình ảnh trùng khớp địa điểm chụp khiến dân mạng rộ lên tin đồn đây là người yêu xinh đẹp của Xuân Mạnh. (Ảnh: Facebook nhân vật, Bí mật sân cỏ)

Không rõ thực khư thế nào nhưng ngay dưới bài viết rất nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Mọi người còn không ngừng khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô gái. Bạn gái tin đồn của Xuân Mạnh tên Dung Trần. Giống như nam cầu thủ, cô nàng có vẻ khá kín tiếng về đời tư khi trên trang cá nhân rất ít thông tin bản thân.

Chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng chỉ một clip phỏng vấn ngắn Xuân Mạnh đã để lộ bằng chứng là chậu đã có hoa-2
Ngoại hình nổi bật bạn gái tin đồn của Xuân Mạnh.

Giữa tin đồn yêu đương, mới đây Xuân Mạnh bất ngờ gây chú ý khi úp mở chia sẻ về nửa kia. Anh thừa nhận bản thân không thuộc tuýp người lãng mạn. Điều lãng mạn nhất anh từng làm cho bạn gái là tặng son hoặc nước hoa.

Mối tình hiện tại cũng là mối tình đầu tiên của Xuân Mạnh. Yêu xa nên Xuân Mạnh và bạn gái ít được gặp nhau. Chân sút họ Nguyễn mong muốn Valentine năm nay sẽ được cùng người yêu đi chơi.


Xuân Mạnh tiết lộ điều lãng mạn nhất từng làm cho người yêu. (Clip: Startalk)

Phạm Xuân Mạnh hiện thi đấu trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Anh từng góp mặt trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á. Dù được triệu tập bổ sung, anh đã cho thấy khả năng của mình và giúp đồng đội ghi nhiều bàn thắng quan trọng.

Sau ASIAD 2018, Xuân Mạnh gặp chấn thương bàn chân khá nặng và phải sang Singapore chữa trị nên không thể cùng đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018, Asian Cup 2019.

Xuân Mạnh tiết lộ hiện tại sức khoẻ đang ngày càng tốt hơn. Anh sẽ trở lại tập luyện và thi đấu trong 2 tháng nữa. Mục tiêu của Xuân Mạnh trong năm 2019 là có được một vị trí trong đội hình chính thức của Sông Lam Nghệ An và được quay trở lại đội tuyển quốc gia.

 


H.V
Theo Vietnamnet


Xuân Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao