Chuẩn bị lên chức bố lần 3, chồng cũ Hồng Nhung sẽ đón thêm cặp sinh đôi?

Một người bạn bất ngờ tiết lộ gia đình anh Kelvin sẽ chào đón thêm 2 thành viên mới.

Sau gần một năm ly hôn, tháng 4/2019, Kelvin - chồng cũ diva Hồng Nhung nhanh chóng đi thêm bước nữa với cô dâu người Myanmar - Thiri Thant Mon. Kể từ khi về chung một nhà, Thiri Thant Mon thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc khi được ông xã chăm sóc, yêu thương.

Chuẩn bị lên chức bố lần 3, chồng cũ Hồng Nhung sẽ đón thêm cặp sinh đôi?-1
Chồng cũ Hồng Nhung sắp lên chức bố lần 3.

Sau 5 tháng kết hôn, Thiri Thant Mon tiết lộ cô sẽ lâm bồn vào khoảng cuối tháng 8. Trước đó, nữ doanh nhân từng vướng tin đồn bầu bí nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận. 

Cụ thể, cô viết: "I go on maternity leave at the end of the month and I'll take a four-day course on painting like the Old Masters. The baby just needs to hang on a bit more so I can complete that course!".

(Tạm dịch: Tôi sẽ nghỉ thai sản vào cuối tháng và tham gia một khóa học 4 ngày về hội họa Old Masters. Em bé chỉ cần ở trong bụng thêm một chút để tôi có thể hoàn thành khóa học!).

Chuẩn bị lên chức bố lần 3, chồng cũ Hồng Nhung sẽ đón thêm cặp sinh đôi?-2
Chồng cũ Hồng Nhung sẽ đón cặp sinh đôi tiếp theo?

Sau khi tiết lộ thời gian lâm bồn, mới đây trên trang cá nhân, bà xã của anh Kevin tiếp tục chia sẻ về những đứa con sắp chào đời. Dành lời ngọt ngào cho ông xã, Thiri Thant Mon viết: "Yêu Kevin của tôi, người đã chăm sóc và phát triển tâm hồn nghệ thuật trong tôi. Bức tranh này là dành riêng cho anh ấy và thành viên mới của chúng tôi".

Điều đáng chú ý, trong bài viết tiết lộ ngày dự sinh, một người bạn của nữ doanh nhân đã vào để lại bình luận: "Hy vọng 3 mẹ con bạn đều khỏe". Lời chúc từ người bạn khiến người hâm mộ nhận định chồng cũ Hồng Nhung chuẩn bị chào đón một cặp sinh đôi tiếp theo sau Tôm - Tép.


Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-cu-hong-nhung-don-them-cap-song-sinh-tiep-theo-n-195612.html

Hồng Nhung

Tin tức mới nhất