Chuẩn bị 'tái xuất' với phim điện ảnh mới, Phạm Băng Băng nhận 'gạch đá' tới tấp từ cư dân mạng Trung Quốc

Việc dự án phim điện ảnh "Tha Sát" do Phạm Băng Băng diễn chính được đặt lịch lên sóng trong năm 2019 này khiến cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy bất bình.

Sau bê bối trốn thuế động trời xảy ra vào giữa năm 2018, từ một nữ diễn viên nổi tiếng tầm cỡ quốc tế, Phạm Băng Băng đã trở thành "tội đồ" trong mắt công chúng vì đời tư không trong sạch. Phải tới đầu năm 2019 này, nữ diễn viên mới có những động thái đầu tiên trong việc quay trở lại với sự nghiệp sau một thời gian dài "ở ẩn" với dự án phim điện ảnh Tha Sát (tạm dịch: Cô ấy giết).

Bên cạnh Phạm Băng Băng, bộ phim còn quy tụ những gương mặt nổi tiếng như Hoàng Hiên, Tân Chỉ Lôi, Vương Tử Văn, Lý Thấm, dưới sự chỉ đạo của vị đạo diễn nổi tiếng Tào Bảo Bình.

Chuẩn bị tái xuất với phim điện ảnh mới, Phạm Băng Băng nhận gạch đá tới tấp từ cư dân mạng Trung Quốc-1

Với đề tài tâm lý tội phạm phức tạp, Tha Sát là câu chuyện kể về mối quan hệ giữa bốn cô gái từng là bạn thân của nhau. Lưu Mỹ (Phạm Băng Băng), Phí Minh Châu (Vương Tử Văn), Phương Đàm (Tân Chỉ Lôi) và Ngô Quan (Lý Thấm) vốn là những người bạn thân thiết ở trường đại học. Nhưng đáng tiếc, một sự việc động trời đã diễn ra, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bốn cô gái.

Chuẩn bị tái xuất với phim điện ảnh mới, Phạm Băng Băng nhận gạch đá tới tấp từ cư dân mạng Trung Quốc-2
Phạm Băng Băng trong vai nữ chính Lưu Mỹ.
Chuẩn bị tái xuất với phim điện ảnh mới, Phạm Băng Băng nhận gạch đá tới tấp từ cư dân mạng Trung Quốc-3
Dàn diễn viên chính cũng từng hợp tác với tờ báo thời trang Bazaar để tuyên truyền cho bộ phim.

Vào ngày 24/2, ekip sản xuất của bộ phim đã có những động thái tuyên truyền cho tác phẩm bằng việc xác nhận lịch lên sóng của bộ phim sẽ diễn ra trong năm 2019 này. Từ khóa "Tha Sát công chiếu" cũng đã lọt vào bảng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên trang mạng Weibo.

Tuy nhiên, việc bộ phim Tha Sát có sự xuất hiện Phạm Băng Băng được xếp lịch ra mắt trong năm 2019 khiến cư dân mạng xứ Trung cảm thấy vô cùng bất bình. Nhiều người vẫn chưa sẵn sàng tha thứ cho nữ diễn viên sau những bê bối mà cô đã gây ra.

Cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những bình luận bày tỏ thái độ tức giận, bất bình với nội dung như sau:

- Sau bao nhiêu chuyện xảy ra như vậy mà cô ta vẫn muốn quay lại đóng phim?

- Tôi thích ba diễn viên nữ còn lại, nhưng tôi sẽ chờ bản miễn phí để xem, không có chuyện tôi ra rạp đâu.

- Tái xuất sớm quả nhỉ?

- Vẫn chưa thể tha thứ cho những gì Phạm Băng Băng đã làm.

 - Phạm Băng Băng làm ơn hãy biến đi.

Mặc dù lịch chiếu chính thức vẫn chưa được công bố nhưng dựa theo tình hình hiện nay, có vẻ như việc bộ phim Tha Sát có thể ra rạp trong bình an vô sự là điều khó khả quan. Liệu nữ hoàng thị phi một thời có thể lấy lại được ánh hoàng kim một thời hay phải chấp nhận sự nghiệp diễn xuất của mình lụi bại? Cùng chờ đợi tới lúc bộ phim ra mắt nhé.

Theo Baodatviet


Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất