Sơn Tùng M-TP lộ tin nhắn 'thân mật' với Masew, Sky sắp đón 'siêu phẩm' đầu tiên năm 2020 của 'Sếp'?

Nội dung đoạn tin nhắn chỉ đơn thuần chỉ là một cuộc hẹn gặp mặt thân mật của hai người, tuy nhiên chi tiết này cũng làm dấy lên nghi vấn về màn hợp tác giữa 2 “cái tên vàng trong làng tạo hit”.

Còn nhớ cuối năm 2019, trong buổi họp công bố hàng loạt dự án trong năm 2020 cũng như kế hoạch phát triển công ty M-TP Entertainment, Sơn Tùng M-TP đã tự tin tuyên bố về KPI "khủng" đầy tham vọng mà chưa ngôi sao nào ở cả Vpop lẫn quốc tế dám làm.

Theo lộ trình được lên sẵn, Sky sẽ nhận được từ “Chủ tịch” những món quà bao gồm: 3 ca khúc mới, album Chúng Ta, Sky tour 2020, M-TP Year End Concert, quán Cafe M-TP and Friends, mạng xã hội dành riêng cho fan - Sky Social và thương hiệu thời trang riêng.

Sơn Tùng M-TP lộ tin nhắn thân mật với Masew, Sky sắp đón siêu phẩm đầu tiên năm 2020 của Sếp?-1

Và đúng như những gì Sơn Tùng thông báo, động thái “nhá hàng” liên tục từ anh khiến dân tình hào hứng hơn bao giờ hết.

Sau khi nhấn theo dõi hai rapper nổi tiếng thế giới là Tyga và Asap Rocky, mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh cuộc trò chuyện giữa Sơn Tùng và Masew – “phù thủy âm nhạc” mới nổi và cũng là người đứng sau thành công của loạt hit Vpop đình đám.

Sơn Tùng M-TP lộ tin nhắn thân mật với Masew, Sky sắp đón siêu phẩm đầu tiên năm 2020 của Sếp?-2

Cụ thể, bức hình được chính Masew đăng tải trên trang cá nhân cùng caption thể hiện sự phấn khích khi được đàn anh chủ động bắt chuyện.

Nội dung đoạn tin nhắn chỉ đơn thuần chỉ là một cuộc hẹn gặp mặt “thân mật” của hai người, tuy nhiên chi tiết này cũng làm dấy lên nghi vấn về màn hợp tác giữa hai “cái tên vàng trong làng tạo hit”.

Sơn Tùng M-TP lộ tin nhắn thân mật với Masew, Sky sắp đón siêu phẩm đầu tiên năm 2020 của Sếp?-3

Đáng nói, phong cách âm nhạc của Sơn Tùng lẫn Masew vốn được nhận xét có nét tương đồng khi cả hai đều chuộng những âm thanh điện tử thời thượng, hiện đang được ưa chuộng trên thế giới.

Cùng với loạt “thính thơm” này, cộng đồng Sky hy vọng sản phẩm tới đây của Sơn Tùng M-TP sẽ là một bom tấn "siêu to khổng lồ" với sự trợ lực của những gương mặt xịn xò nhất.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-nhan-tin-than-mat-cho-masew-dam-dao-mv-moi-n-214421.html

MASEW Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất