Chúc mừng 4 chòm sao 'dày ví', cuối năm có tiền ăn Tết to

Vũ trụ chiêm tinh gửi tín hiệu tích cực đến với 4 cung đạo may mắn nở rộ, càng về thời điểm cuối năm lại càng thu được tiền bạc về tay.

Xử Nữ 

Chúc mừng 4 chòm sao dày ví, cuối năm có tiền ăn Tết to-1

Sau bao ngày tháng vất vả ngược xuôi, cuối cùng vận may đã mỉm cười với Xử Nữ, nhưng đó không phải vận may theo kiểu ăn "xổi', đó là vận may sau bao ngày làm việc nỗ lực hết mình. 

Trong thời gian tới đây, chỉ cần Xử Nữ nắm bắt được cơ hội thể hiện bản thân, phô trương tính nhanh nhạy, linh hoạt khi xử lý vấn đề thì sẽ được cấp trên ghi nhận, ưu ái; đồng nghiệp không ngớt lời khen ngợi, nể phục. 

Có thể về cuối năm nay bạn sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc được thưởng khoản tiền lớn ăn Tết linh đình. Nếu bạn muốn thêm thu nhập ngoài công việc chính hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể vận dụng sự khéo léo trong giao tiếp kết giao bạn bè, mở rộng mối quan hệ thì tự khắc công việc kiếm lời khác tìm đến tay bạn. 

Có một số người trong năm 2022 này gặp tình tiết bất ngờ trong thời gian sắp tới, có thể sẽ phải đổi công việc bất ngờ nhưng khuyên bản mệnh không cần lo lắng bất cứ điều gì bởi trong tháng cuối cùng này bạn sẽ vượt lên "góc cua" thuận lợi, đi đến công ty bạn ao ước bấy lâu. 

Kim Ngưu 

Chúc mừng 4 chòm sao dày ví, cuối năm có tiền ăn Tết to-2

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong tháng cuối năm 2022 Kim Ngưu nhận được tín hiệu tích cực đến từ chiêm tinh gửi gắm mà tự nhận thấy tình trạng của mình đang tốt dần lên. 

Mặc dù vẫn còn một số áp lực trong công việc nhưng sao Hỏa tiến mạnh vào vận trình mà vào thời điểm cuối năm khả năng vận động của bạn tăng vọt, đồng thời cũng mang đến cho bạn cơ hội cọ xát, mở rộng năng lực của bản thân. 

Cuộc sống của bạn thảnh thơi hơn rất nhiều, bạn gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong việc, đối tác đánh giá bạn rất cao bởi tài năng đàm phán nhanh nhạy, hợp tình hợp lý.

Chúc mừng Kim Ngưu khi đón nhận lộc ăn uống, làm đời sống tinh thần phong phú, các hoạt động giao lưu hay giải trí tăng lên. 

Song Tử 

Chúc mừng 4 chòm sao dày ví, cuối năm có tiền ăn Tết to-3

Song Tử trở thành cung hoàng đạo may mắn trong những tháng cuối năm 2022, bởi sự đền đáp xứng đáng sau quá trình nhiệt huyết cháy hết mình với đam mê. Tiền bạc chảy vào túi bạn theo nhiều cách mới mẻ. 

Vận may tổng thể của bạn trong năm nay đi theo một đường cong như vậy, đầu tiên là cay đắng rồi đến ngọt ngào, đầu tiên là trầm cảm rồi sau đó lại vui tươi. Thời điểm này những người độc thân sẵn sàng đón nhận tình yêu đơm hoa, kết trái phá vỡ bầu không khí đơn côi trước đây. 

Đừng ngần ngại, hãy gửi tín hiệu tích cực cho đối phương, tình yêu sẽ tiến triển nhanh chóng, thậm chí quyết định kết hôn cũng đến trong chớp nhoáng, chính bạn cũng không dám tin vào điều đó. 

Bạch Dương 

Chúc mừng 4 chòm sao dày ví, cuối năm có tiền ăn Tết to-4

Sao Mộc đến bên Bạch Dương biến chòm sao này trở thành chòm sao lọt top may mắn cuối năm 2022. Nếu bạn đang phải đơi thông báo hay phản hồi thì sẽ sớm được hồi đáp. 

Các mối quan hệ làm ăn tốt đẹp, bạn kí được thêm các hợp đồng dài hạn mang về nguồn tài chính nở rộ cho tập thể. Với những Bạch Dương độc thân trở nên tích cực hơn, tỏa sáng mọi nơi bước đến và sức hút của họ mạnh mẽ hơn trước. 

Ngay cả khi bạn lười tham gia các hoạt động tập thể thì bạn vẫn có người thích thầm, ho yêu mến sự nghiêm túc, thẳng thắn nhưng hết sức tinh tế của bạn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuc-mung-4-chom-sao-day-vi-cuoi-nam-co-tien-an-tet-to-n-330728.html

xem tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất