Chúc mừng sinh nhật vợ nhầm ngày, anh chồng nhận cái kết

Trong hôn nhân ngày cưới, ngày sinh nhật và hàng tỷ ngày khác liên quan thì nên ghi vào theo dõi cẩn thận, nếu đấng mày râu không muốn ngủ ngoài đường.

Có một người chồng bận rộn, luôn đầu tắt mặt tối với công việc chắc hẳn chị em cũng không vui chút nào vì những ngày kỉ niệm, ngày quan trọng khéo nhắc họ mới nhớ. Thế nhưng có một người chồng luôn cẩn thận nhớ ngày sinh nhật vợ nhưng lại gặp tính đãng trí thì cũng lại là một thảm họa không nói lên lời.

Mạng xã hội mới đây đã có một màn cười ra nước mắt với một người chồng như vậy, khi đã rất cố gắng nhớ ngày sinh nhật vợ, còn nhanh mồm nhanh miệng chúc mừng vợ thêm tuổi mới. Ai ngờ đâu lại nhận một ánh mắt sắc như dao, thì ra anh chàng du nhớ đến ngày sinh nhật nhưng lại... nhầm ngày.

Chúc mừng sinh nhật vợ nhầm ngày, anh chồng nhận cái kết-1
Cái kết của việc nhớ nhầm ngày sinh nhật vợ.

Cũng chỉ vì sự nhanh nhẹn "quá thừa" và không kịp "chữa cháy" kịp thời nên ngay sau đó điểm đến tiếp theo của anh chồng chính là ghế đá công viên, chắc hẳn một đêm dài ở khách sạn "ngàn sao" sẽ làm cho việc đãng trí bớt đi phần nào.

Dưới phần bình luận nhiều người đàn ông lập gia đình cũng vào cùng nhau đồng cảm, bởi đôi khi người vợ chỉ cần nhớ đúng một ngày đó chính là ngày chồng nhận lương, còn người chồng thì phải nhớ đủ 7749 ngày như sinh nhật các thành viên trong nhà, ngày cưới, ngày yêu nhau... chắc nhớ đủ số ngày đó thì sẽ là người đàn ông chuẩn nhất quả đất.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-chong-tam-ly-chuc-mung-sinh-nhat-vo-nhung-ai-ngo-lai-nham-ngay-cai-ket-la-mot-dem-dai-thuc-trang-o-khach-san-ngan-sao-162212303092412942.htm

chuyện vợ chồng vợ chồng

Tin tức mới nhất