Chồng chuyển khoản cho 10 triệu đồng cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào, vợ chẳng hề vui vẻ còn đâm đơn ly hôn

Tài khoản ngân hàng của cô vừa được chồng chuyển cho 10 triệu đồng. Nhưng sắc mặt của Tiên lại đổi từ vui vẻ sang sa sầm, bực tức.

Tiên lấy chồng được 10 năm. Cuộc sống hôn nhân của cô vẫn luôn êm đềm. Cả hai vợ chồng đều có thu nhập khá cao. Tuấn - chồng Tiên là người đàn ông có ngoại hình, chiều vợ và chưa từng "đụng tay đụng chân" với vợ.

Cũng chính vì điều này mà Tiên luôn tin tưởng chồng, bao năm nay cô chưa bao giờ nghi ngờ anh điều gì. Tiền lương của chồng, Tiên cũng không quản.

Mỗi tháng anh đưa bao nhiêu thì cô biết bấy nhiêu. Điện thoại của Tuấn, cô không sờ đến. Những lần đi sớm về khuya, Tuấn luôn chủ động thông báo vợ, và cô cũng không truy hỏi hay dò xét.

Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc to tiếng với nhau, nhưng cô cũng chưa bao giờ giận anh đến quá 1 ngày. Tuy nhiên, sau sự việc sáng ngày hôm qua, Tiên đã dọn đồ về nhà ngoại.

Sự việc xảy ra ngày hôm qua như sau: Khi Tiên đang tập trung làm việc, thì điện thoại bỗng có thông báo tin nhắn đến. Tiên mở máy lên xem thì thấy tài khoản ngân hàng của mình được chồng chuyển khoản 10 triệu đồng kèm lời nhắn: "Chuc vo yeu sinh nhat vui ve. Yeu em" (Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ. Yêu em).

Tuấn gọi vợ thì đúng là Tiên đây rồi, nhưng... nay không phải sinh nhật cô...

Lập tức trong đầu Tiên liền nảy lên nhiều câu hỏi: Tại sao Tuấn lại gửi nhầm, sinh nhật của cô mới tổ chức vài tháng trước, lẽ nào anh không nhớ? Mà nếu số tiền này chuyển cho người khác, sao anh lại gọi người đó là vợ?

Tiên bất giác cảm thấy có việc chẳng lành, giác quan thứ 6 mách bảo cô lên lưu ý việc này. Sắc mặt của Tiên nhanh chóng chuyển từ vui vẻ sang sa sầm, khó chịu.

Chồng chuyển khoản cho 10 triệu đồng cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào, vợ chẳng hề vui vẻ còn đâm đơn ly hôn-1
Nhận được tiền chồng gửi, Tiên mất vui. (Ảnh minh họa)

Tiên xin nghỉ giữa chừng, với lý do... đau bụng. Cô lập tức bắt xe về nhà, mở máy tính của chồng lên. Vận dụng hết tất cả các kĩ năng tin học của mình, cuối cùng Tiên cũng điều tra ra.

Tuấn đang ngoại tình. Tiểu tam kia cũng có tên là Tiên. Cả Facebook, Zalo anh đều lưu biệt danh cuộc trò chuyện của cô và người phụ nữ kia giống nhau. Chỉ có 1 cái khác đó là icon mặt cười đằng sau. Nếu nhìn qua thì sẽ nghĩ anh vẫn đang nhắn tin với vợ. Tiên cười nhạt, thì ra anh dùng chiêu này để "qua mắt" vợ.

Trò chuyện qua mạng với 2 người phụ nữ tên Tiên, lại cùng biệt danh, chắc Tuấn phải có trí nhớ tốt lắm và đặc biệt cẩn thận nữa. Bởi nhầm một chút thôi là anh bại lộ. Nhưng đúng là cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Hôm nay, Tuấn lại gửi nhầm tiền cho cô.

Tiên kéo cuộc hội thoại để xem, Tuấn đã xóa hết những phần nói chuyện trước đó với cô gái này, chỉ còn đoạn nói chuyện 1 vài ngày gần đây, nhưng đó cũng đủ để Tiên biết mối quan hệ giữa anh và cô gái đó. Tiên cẩn thận chụp lại để làm bằng chứng.

Vào trang cá nhân của người phụ nữ kia, Tiên đánh giá cô gái này là người có nhan sắc, còn rất trẻ, kém Tiên cô hơn chục tuổi. Tiên lại cười nhạt một lần nữa, nhưng tim cô đau nhói. Đúng là đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi cái mới lạ.

Chồng chuyển khoản cho 10 triệu đồng cùng lời chúc sinh nhật ngọt ngào, vợ chẳng hề vui vẻ còn đâm đơn ly hôn-2
(Ảnh minh họa)

Tuấn cũng rất nhanh sau đó nhận ra sự nhầm lẫn tai hại của mình. Anh vội vàng nhắn tin cho Tiên: "Anh chúc sinh nhật sớm cho vợ đó. Nay anh được thưởng nè". Nhưng Tiên lại nhắn lại: "Không phải là anh định gửi cho Phương Tiên, mà lại nhầm thành Bảo Tiên à? Em đang ở nhà soạn đơn ly hôn rồi".

Quả nhiên, chỉ 30 phút sau khi Tiên nhắn dòng đó, chồng cô tức tốc về nhà. Vừa thấy Tiên anh đã hạ giọng xin lỗi, lục lạy các kiểu. Anh nói đó chỉ là hiểu lầm.

Nhưng Tiên đáp lại: "Tôi đã nói lời nào đâu mà anh tự khai. Hay lắm, hiểu lầm mà gửi cả ảnh XXX cho nhau xem à. Hiểu lầm mà xưng chồng với vợ ngọt xớt. Hiểu lầm sao anh phải đổi biệt danh cho tôi và cô ta giống nhau. Đồ dối trá.

Số tiền 10 triệu cũng không phải nhỏ. Anh có thế nào thì mới sẵn sàng bỏ ra cho gái chứ?".

Tiên chìa điện thoại về phía Tuấn. Chồng cô lập tức tái mặt khi cô đã có trong tay những đoạn tin nhắn của anh và bồ nhí.

Lúc bấy giờ Tuấn mới chịu thừa nhận việc mình ngoại tình. Anh nói rằng chỉ lấy cô ta để lấp chỗ trống khi mà Tiên luôn bận rộn. Anh thề sẽ cắt đứt với cô gái đó ngay lập tức.

Tiên không muốn nghe. Cô quay về phòng thu dọn quần áo vào va li và bỏ về nhà ngoại. Từ hôm qua đến nay Tuấn liên tục nhắn tin xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm nhưng Tiên không trả lời. Cô muốn mình bình tĩnh lại để đưa ra quyết định đúng nhất. Và muốn làm rắn một phen để Tuấn sợ.

Tuy nhiên Tiên cũng hối hận vì tháng ngày qua đã quá tin tưởng chồng. Các chị em ạ, đừng đặt hết niềm tin ở một chỗ, rồi sẽ có ngày phải thất vọng ê chề. Nếu như hôm qua, Tuấn không gửi nhầm tiền, Tiên mãi mãi chỉ là "kẻ khờ".

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-chuyen-khoan-cho-10-trieu-dong-cung-loi-chuc-sinh-nhat-ngot-ngao-vo-chang-he-vui-ve-ma-con-lap-tuc-dam-don-ly-hon-162201111165957934.htm

ly hôn Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất