Chức vụ đặc biệt của Linh Rin trong tập đoàn nhà tỷ phú hàng hiệu

Nàng mẫu Hà thành đã có những tiết lộ về việc yêu con trai tỷ phú.

Phillip Nguyễn, Linh Rin không phải cái tên xa lạ với công chúng. Chàng được biết đến là con trai "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, còn nàng là hot girl kiêm người mẫu đình đám Hà thành.

Trước đó, nam CEO từng công khai xác nhận sắp cưới Linh Rin làm vợ. Chàng thiếu gia khẳng định bạn gái là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm.

Chức vụ đặc biệt của Linh Rin trong tập đoàn nhà tỷ phú hàng hiệu-1

Cho đến mới đây, khi tham gia một buổi trò chuyện, nàng mẫu 9X đã có những tiết lộ bất ngờ về việc yêu con trai tỷ phú.

Cô cho hay cả hai đã trao nhẫn nhưng chưa đăng ký kết hôn. Họ cũng đã được tư vấn về các chất liệu váy cưới nhưng chưa chốt được mẫu bởi đôi trẻ sẽ tổ chức đám cưới ở nhà thờ.

Theo kế hoạch, người đẹp họ Ngô và thiếu gia Phillip Nguyễn sẽ làm đám cưới trong năm 2023.

Chức vụ đặc biệt của Linh Rin trong tập đoàn nhà tỷ phú hàng hiệu-2

9X tiết lộ đang giữ vị trí giám đốc kinh doanh một mảng của công ty nằm trong tập đoàn kinh doanh của gia đình chồng tương lai.

"Tôi phụ trách việc đưa những thương hiệu, sản phẩm từ nước ngoài về Việt Nam và đại diện đưa các thương hiệu từ Việt Nam ra sân bay và giới thiệu ra quốc tế.

Chức vụ đặc biệt của Linh Rin trong tập đoàn nhà tỷ phú hàng hiệu-3

Cụ thể hơn là lĩnh vực mỹ phẩm, những thứ liên quan đến sức khỏe khác nữa như thực phẩm chức năng, sữa, đồ cho em bé,... Tôi còn là nhà phân phối một số thương hiệu cho các đại lý ở Việt Nam.

Ban đầu khi mới bước chân vào làm việc, các anh/chị đồng nghiệp chỉ nhẹ nhàng hướng dẫn, chỉ bảo. Nhưng sau đó, tôi đã trực tiếp đề nghị họ cứ đối xử với tôi như những người khác.

Tôi thích được đối xử công bằng như thế. Tôi muốn san sẻ mọi công việc với người tôi yêu", Linh Rin tiết lộ.

Chức vụ đặc biệt của Linh Rin trong tập đoàn nhà tỷ phú hàng hiệu-4

Nhận xét về chồng tương lai, cô cho hay anh là một người giỏi giang khiến mình phải ngưỡng mộ. 

"Tôi nghĩ anh ấy là người có trí nhớ rất tốt và có thể ghi nhớ được tất cả mọi thứ. Ví dụ như khi anh ấy thoáng nghe về 1 vùng đất nào đó và bản thân có thể ghi nhớ luôn.

Khi ấy, tôi thắc mắc hỏi: 'Sao cái gì anh cũng biết vậy?, anh ấy nói rằng chỉ vì mình đã đọc nhiều thôi", cô nói thêm.

Chức vụ đặc biệt của Linh Rin trong tập đoàn nhà tỷ phú hàng hiệu-5Chức vụ đặc biệt của Linh Rin trong tập đoàn nhà tỷ phú hàng hiệu-6

Còn về mối quan hệ với các thành viên gia đình chồng tương lai, nàng mẫu gốc Hà thành tâm sự cô luôn giữ được sự cân bằng. Họ cùng nhau lập một group chat chung, chia sẻ nhiều điều, các kinh nghiệm hay trong cuộc sống.

Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng cả Phillip Nguyễn và Linh Rin đều cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia các bữa tiệc gia đình. Bởi với cô, đó là khoảng thời gian quý giá nghỉ ngơi, giúp cô hiểu biết nhiều hơn về họ.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-chuc-vu-cua-linh-rin-trong-tap-doan-nha-phillip-nguyen-n-330821.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất