Chửi BTS không khác gì COVID-19, host người Đức nhận bão sỉ vả

Đoạn radio xúc phạm BTS đang bị phát tán khắp MXH khiến ngay cả hãng đĩa quản lý tại Mỹ cho BTS cũng phải lên tiếng bất bình.

Matthias Matuschik, người dẫn chương trình radio BAYERN3 Pháp mới đây đã nhận bão phẫn nộ từ fan BTS khi có phát ngôn xúc phạm, phân biệt chủng tộc, so sánh BTS không khác gì Covid cần vaccine khẩn cấp.

Chửi BTS không khác gì COVID-19, host người Đức nhận bão sỉ vả-1

“Tôi đã nói về điều này trước đây rồi. Đây đúng là thảm họa tầm trung. Xin gửi các bạn trẻ ngoài kia, những người vẫn đang nghe đài, đừng điên tiết vì những lời tôi nói, nhưng thú thật thì BTS y chang như loại virus SARS Covid. Bản thân BTS cũng chính là một loại virus cần có vaccine gấp đấy.

Không hề có ý xúc phạm Hàn Quốc đâu nhé, và bạn cũng không thể gọi tôi là kẻ bài ngoại chỉ vì một nhóm nhạc Hàn. Tôi có một chiếc xe xuất xứ Hàn, nó là con xế tốt nhất mà tôi có từ trước đến nay.

Ờ thì Hàn Quốc cũng ổn đấy nhưng BTS thì không. Hãy xem sự điều mà nhóm đó đã làm trên MTV Unplugged đi, cái việc nhóm đó được xuất hiện tại chương trình đã là điều nghịch lý rồi, thế mà mấy tên hề lại còn khoe khoang chúng cover bài hát Fix You của nhóm Coldplay. Đúng là điều điên rồ".

Chửi BTS không khác gì COVID-19, host người Đức nhận bão sỉ vả-2
BTS tại MTV Unplugged

Khỏi phải nói cũng biết ARMY điên tiết đến mức nào khi tự nhiên thần tượng bị chọc ngoáy. Fan BTS ồ ạt spam tweet, nhắm thẳng vào Matthias: "Phân biệt chủng tộc không phải là ý kiến cá nhân" và chỉ trích thậm tệ vị host này.

Ngay cả đơn vị quản lý cho các hoạt động của BTS tại Mỹ, hãng thu Columbia Records cũng bất bình thay cho nhóm, lên tiếng bài trừ thái độ phân biệt chủng tộc: "Columbia Records luôn ủng hộ cộng đồng người Châu Á và lên án tất cả các hình thức phân biệt chủng tộc hay bài xích quốc tịch. Chúng ta cần chung tay bảo vệ bình đẳng chủng tộc".

Chửi BTS không khác gì COVID-19, host người Đức nhận bão sỉ vả-3

ARMY hiện đang phẫn nộ gửi mail thông báo đến Big Hit yêu cầu các hành động pháp lý bảo vệ nghệ sĩ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao