Chùm ảnh: Những bát mì view 'triệu đô' chất như nước cất ở Việt Nam

Nhiều bức ảnh "hottrend" về mì tôm đang nhận hàng ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội.

Thực hư chuyện những bát mì view "triệu đô"?

Hàng loạt du khách thi nhau chia sẻ những bức ảnh thưởng thức mì tôm trong vẻ đẹp thiên nhiên của Việt Nam. Đặc biệt là phong cảnh thiên nhiên ở vùng núi phía Bắc như: Hoàng Su Phì, Mù Cang Chải, Hang Luồn,...

Cùng chiêm ngưỡng chùm ảnh những bát mì view đẹp nhất Việt Nam được ví như view "triệu đô" đang nhận hàng ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội nhé.

Những bát mì view đẹp nhất Việt Nam

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-1
Mở màn chính là bát mì view "triệu đô" được chia sẻ bởi nick name Phượng Đi Đâu. Bát mì này được chụp tại buổi cắm trại trên vách đá trắng đèo Mã Pí Lèng (Hà Giang).

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-2
Ao Dong hang Luồn (Hà Nam) chính là điểm picnic đang hot "rần rần" trong giới trẻ hiện nay. Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ cùng làn nước mát mẻ, trong xanh; nơi đây đã trở thành điểm check in tô mì triệu đô của giới trẻ.

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-3
Tấm hình bát mì view triệu đô của bạn Trương Hoài Nam còn có sự kết hợp độc đáo với ấm nước đun trên bếp ga mini

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-4
Với chủ thể của bức ảnh là những bát mì, đĩa mì, background đằng sau là phong cảnh tuyệt đẹp của các địa điểm du lịch, giới trẻ đã vô tình tạo nên xu hướng check in mới. Ảnh: Bản

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-5
Dự là phong trào check in kiểu này vẫn sẽ còn tiếp diễn, chiếm sóng khắp các diễn đàn mạng trong suốt quãng thời gian dài. (Ảnh: Shipper)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-6
Bạn Mai Hương ((22 tuổi, sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội) là một trong những người đầu tiên đăng tấm ảnh "ăn mì tôm giá rẻ, ngắm view triệu đô". Phải nói rằng, tuy giá rẻ, bình dân, nhưng đây là bát mì tôm có view đáng "đồng tiền bát gạo".

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-7
Ngoài ra, đây cũng là tấm ảnh "ăn mì tôm giá rẻ, ngắm view triệu đô" tại bản Tả Van, Sa Pa, Lào Cai. Bức ảnh được đăng tải bởi bạn Trung Onionn trong lúc thưởng thức mì tôm và ngắm trọn vẹn khung cảnh thung lũng Mường Hoa vào mùa lúa chín. Đồng thời, bạn Trung onionn chia sẻ: "Mình thưởng thức bát mì tôm và ngắm trọn thung lũng Mường Hoa đang vào múa lúa chín vô cùng đẹp. Đây chắc chắn là bát mì ngon nhất mình từng ăn. Mình cảm thấy thật tự hào khi sinh ra ở đất nước có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tươi đẹp đến vậy".

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-8
Dự là phong trào check in kiểu này vẫn sẽ còn tiếp diễn, chiếm sóng khắp các diễn đàn mạng trong suốt quãng thời gian dài. (Ảnh: Sưu tầm)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-9
Không chỉ những cảnh đẹp trên vùng núi mà vùng biển Phú Quốc cũng có những bạn trẻ theo trend "view mì tôm đắt giá" (Ảnh: Sưu tầm)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-10
Thúy Hoa (Hà Nội) cũng tham gia trào lưu "ăn mì tôm giá rẻ, ngắm view triệu đô". Bức ảnh của cô được chụp tại một quán cà phê có tầm nhìn hướng về "sống lưng khủng long" tại Tà Xùa (Sơn La) (Ảnh: Thúy Hoa)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-11
Đến Mù Cang Chải mùa lúa chín, Hoàng Bích Phương (Hà Nội) có những kỷ niệm khó quên. Phương chia sẻ: "Thưởng thức bữa sáng đơn giản với mì tôm, trứng ốp la trong khung cảnh này khiến mình thấy ngon miệng hơn rất nhiều". (Ảnh: Mai Phương)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-12
"Đây là lần đầu tiên mình tới Tà Xùa và may mắn được chứng kiến biển mây vô cùng đẹp. Lượng khách tới đông, thời gian đợi bát mì khá lâu nhưng mình cảm thấy vô cùng xứng đáng", Hoa chia sẻ (Ảnh: Thúy Hoa)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-13
Những bát mì view chất lượng ngày càng được đăng tải nhiều hơn với nhiều khung cảnh tuyệt đẹp tại non nước Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-14
Địa điểm sông Nho Quế Hà Giang là địa điểm mà các bạn trẻ thi nhau lựa chọn để check in mì đắt giá (Ảnh: Sưu tầm)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-15
Có bạn còn đem mì gói ra để check in, nâng tầm ly mì từ vài chục nghìn lên vài triệu đồng nhờ chiếc view "khủng" đằng sau. Ảnh: Bản

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-16
Thưởng thức bát mì đầy đặn và ngắm khung cảnh đẹp mắt như thế này thì còn gì bằng. (Ảnh: Sưu tầm)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-17
Trên bàn là mì ngon, phía xa xa là cảnh đẹp. Chỉ cần nhìn bức ảnh thôi cũng biết việc ăn mì này chill đến nhường nào. (Ảnh: Linh)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-18
View ăn mì uống trà sữa trên sông Nho Quế (Ảnh: Sưu tầm)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-19
Theo bạn Nhung bày tỏ: “Thời tiết ở những tỉnh miền núi sẽ có nhiệt độ thấp hơn các nơi khác, buổi sáng se se lạnh mà ăn được bát mì nóng hổi thì còn gì bằng. Thêm nữa là cảnh trước mắt mình rộng bao la, điều mà khó có thể thấy được ở những thành phố lớn đông người. Không khí ở những nơi vùng cao cũng thoáng đãng và dễ chịu hơn nữa. Những yếu tố đó cộng lại là đủ cho mình cảm thấy nó độc lạ và thú vị rồi. Vì thế mà ăn tô mì tôm đáng giá triệu đô là thế”.

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-20
Từng làm việc tại TP.HCM nhưng vì yêu cảnh vật hùng vĩ của núi rừng miền Bắc nên Nguyễn Thị Linh đã chuyển ra Cao Bằng sinh sống và hiện đang làm hướng dẫn viên du lịch tại Cao Bằng. Mới đây, Linh cũng đã theo trend và đăng hình ảnh tô mì tôm view triệu đô được chụp ở Nậm Hồng, Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang). (Ảnh: Duy Lieg)

Chùm ảnh: Những bát mì view triệu đô chất như nước cất ở Việt Nam-21
Bạn trẻ chia sẻ hình ảnh tô "mì view triệu đô" khắp cộng đồng mạng (Ảnh: Sưu tầm)

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chum-anh-nhung-bat-mi-view-trieu-do-chat-nhu-nuoc-cat-o-viet-nam-ai-xem-xong-cung-muon-di-an-ngay-172230715132027717.htm?fbclid=IwAR0j7CQ6ZAJJgT_gH1k1IsJNa2yWjliHVKUB-pmpd0RBPODWZbsJ7y8UTgU

phong cảnh đẹp mì tôm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao