Chung Gia Hân và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc

Nữ diễn viên và gia đình đã có một kỳ nghỉ vui vẻ tại Phú Quốc vừa qua.

Mới đây, Chung Gia Hân đã cùng gia đình "check-in" tại Phú Quốc vào dịp đầu năm mới. Theo đó, nữ diễn viên đăng ảnh chụp cùng ba con và bố mẹ đẻ cùng dòng trạng thái: "Tôi có thể đã trưởng thành và có con nhưng tôi sẽ luôn là đứa con bé bỏng của bố mẹ. Con yêu bố, mẹ". Chồng cô - bác sĩ Jeremy - không xuất hiện trong khung hình.

Chung Gia Hân và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc-1
Chung Gia Hân đã cùng gia đình "check-in" tại Phú Quốc vào dịp đầu năm mới.

Chung Gia Hân và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc-2Chung Gia Hân và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc-3
Chồng cô - bác sĩ Jeremy - không xuất hiện trong khung hình.

Tháng 2/2016, Chung Gia Hân kết hôn cùng ông xã Jeremy Lương - một bác sĩ chỉnh hình ở Canada và là cháu trai của cựu chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng. Nữ diễn viên sau đó chuyển sang Canada định cư. Cặp đôi có với nhau ba con, hai gái và một trai. Cô dừng diễn xuất và đi sự kiện, chủ yếu ở nhà chăm sóc con nhỏ, nấu nướng, tập luyện.

Chung Gia Hân và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc-4
Tháng 2/2016, Chung Gia Hân kết hôn cùng ông xã Jeremy Lương.

Chung Gia Hân và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc-5
 Cặp đôi có với nhau ba con, hai gái và một trai.

Chung Gia Hân sinh năm 1985, cô gia nhập làng giải trí Hong Kong sau khi giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoa kiều 2004. Mỹ nhân 8X từng được xếp vào hàng “hoa đán” TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lạp. Cô góp mặt trong loạt phim ăn khách như Bằng Chứng Thép, Sóng Gió Gia Tộc, Sức Mạnh Tình Thân, Công Chúa Giá Đáo,...

Chung Gia Hân và gia đình đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc-6
Mỹ nhân 8X từng được xếp vào hàng “hoa đán” TVB.

Ở tuổi U40, người đẹp có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã thành đạt cùng ba nhóc tỳ kháu khỉnh. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng đã từ chối để ưu tiên cho gia đình. Trên trang cá nhân, diễn viên thi thoảng đăng ảnh cùng các con, tiết lộ về sinh hoạt đời thường, thu hút đông khán giả dõi theo.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chung-gia-han-va-gia-inh-i-nghi-duong-o-phu-quoc-643607.html

Sao Hoa Ngữ Chung Gia Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao