Vụ Chung Hân Đồng bị giật bạn trai: Tiểu tam tưởng lạ mà quen?

Nhiều cư dân mạng cho rằng chàng trai Chung Hân Đồng đang nhắc tới trong câu chuyện là Trần Quán Hy.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Chung Hân Đồng có tiết lộ thu hút nhiều sự chú ý về việc từng bị bạn thân giật bồ. Theo đó, người đẹp chia sẻ từng có một người chị em thân thiết, chuyện gì cũng kể với nhau.

Sau đó, cô đã giới thiệu bạn trai cho người chị em này, không ngờ cả hai đã lén lút qua lại sau lưng Chung Hân Đồng. Nữ diễn viên cũng "cạch mặt" người bạn kia sau khi biết sự thật.

Vụ Chung Hân Đồng bị giật bạn trai: Tiểu tam tưởng lạ mà quen?-1

Mặc dù Chung Hân Đồng đã từ chối tiết lộ tên người bạn thân kia, song MC của chương trình cho biết: "Đó chắc chắn là ngôi sao mà chúng tôi biết".

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận dự đoán người bạn trai được Chung Hân Đồng nhắc tới trong câu chuyện chính là Trần Quán Hy. Bên cạnh đó, cô gái bị lọt vào tầm ngắm nghi ngờ là nữ diễn viên Trần Văn Viện.

Trần Văn Viện và Trần Quán Hy từng có một đoạn tình cảm ngắn ngủi. Bê bối ảnh sex với tài tử họ Trần khiến cho Trần Văn Viện tiêu tan sự nghiệp, hôn ước bị hủy. 

Vụ Chung Hân Đồng bị giật bạn trai: Tiểu tam tưởng lạ mà quen?-2
Trần Văn Viện và Trần Quán Hy

Trước áp lực dư luận, Trần Văn Viện đã sang Mỹ sống một thời gian. Cô hy vọng khi mọi chuyện lắng xuống sẽ trở lại làng giải trí. Thế nhưng scandal này vẫn mãi là vết nhơ ám ảnh cuộc sống và sự nghiệp, khiến cô quyết định rời xa showbiz để tập trung vào kinh doanh.

Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ thương cảm cho Chung Hân Đồng khi đường tình duyên quá trắc trở. Không chỉ bị Trần Quán Hy phụ bạc, năm xưa cô còn bị doanh nhân Tyler Kwon "đá" để hẹn hò với Jessica (cựu thành viên SNSD).

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-bi-giat-ban-trai-tieu-tam-tuong-la-ma-quen-n-265045.html

Chung Hân Đồng Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất