Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc ly hôn: Xuống sắc cả đôi khó nhận ra

Trong khi Chung Hân Đồng tăng cân chóng mặt, chồng cũ lại tiều tụy do bệnh trầm cảm.

Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Họ kết hôn vào tháng 12/2018 sau một thời gian hẹn hò.

Lấy chồng ở tuổi 36 sau nhiều tủi hổ vì scandal trong quá khứ, Chung Hân Đồng nhận được nhiều lời chúc mừng tìm thấy một nửa của đời mình. 

Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc ly hôn: Xuống sắc cả đôi khó nhận ra-1

Thế nhưng hôn nhân không êm đềm như nữ diễn viên hy vọng, cả hai liên tục vướng vào nhiều tin đồn rạn nứt, ngoại tình. Tháng 2/2020, nữ diễn viên nộp đơn chủ động đề nghị ly hôn.

Hơn 1 năm sau khi quay về cuộc sống độc thân, Chung Hân Đồng tăng cân chóng mặt, không còn giữ được ngoại hình ấn tượng như xưa. 

Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc ly hôn: Xuống sắc cả đôi khó nhận ra-2
Chung Hân Đồng tăng cân

Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc ly hôn: Xuống sắc cả đôi khó nhận ra-3
Ngoại hình được ví như... bà thím.

Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc ly hôn: Xuống sắc cả đôi khó nhận ra-4
Ngoại hình nữ diễn viên trước đây

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình gần nhất, nữ diễn viên phát tướng trông thấy khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều nguồn tin cho hay, việc stress sau ly hôn đã khiến Chung Hân Đồng khó kiểm soát cân nặng và ăn uống thiếu khoa học.

Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc ly hôn: Xuống sắc cả đôi khó nhận ra-5

Phản hồi về việc Chung Hân Đồng tăng cân, bạn thân Thái Trác Nghiên cho biết: "Bạn thân tôi bị mất cân bằng nội tiết tố. Mọi người đang thảo luận quá nhiều về lý do Chung Hân Đồng bị phá dáng. Đừng tạo áp lực cho cô ấy. Quan trọng là cô ấy sống vui vẻ, khỏe mạnh".

Trong khi đó, chồng cũ của cô là Lại Hoằng Quốc phải đối mặt với bệnh trầm cảm thời gian dài hậu ly hôn. Trong những bức ảnh trên mạng, Lại Hoằng Quốc xuất hiện với ngoại hình tiều tụy, xuống sắc khó tin.

Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc ly hôn: Xuống sắc cả đôi khó nhận ra-6Chung Hân Đồng - Lại Hoằng Quốc ly hôn: Xuống sắc cả đôi khó nhận ra-7
Lại Hoằng Quốc giảm từ 73kg xuống 64kg

Lại Hoằng Quốc chia sẻ, anh bắt đầu gặp chứng trầm cảm vào tháng 9/2019. Sau khi quyết định ly hôn, tâm trạng của anh càng tồi tệ hơn, không muốn ra ngoài hay tiếp xúc với ai. Cũng bởi vì đó, anh đã bị tụt 9kg. 

Thời gian đầu bị trầm cảm nặng, bác sĩ đã phải sử dụng thuốc để điều trị. Hiện tại, sau khi mọi chuyện qua đi, tâm trạng anh đã tốt hơn.

Kể từ tháng 2, Lại Hoằng Quốc đã chuyển tới Trung Quốc làm việc, nhờ đó mà bệnh trầm cảm đã giảm, cũng không phải sử dụng đến thuốc. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-lai-hoang-quoc-cung-xuong-sac-sau-ly-hon-n-261415.html

Lại Hoằng Quốc Thái Trác Nghiên Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất