Chung Hân Đồng chạm mặt tình địch Jessica (SNSD)

2 người đẹp Chung Hân Đồng và Jessica từng cùng có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông Tyler Kwon.

Tối 13/5, truyền thông đưa tin chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3 sẽ lên sóng vào cuối tháng 5, chưa ấn định thời gian cụ thể.

Đây là chương trình giải trí được yêu thích khi quy tụ hàng loạt các ngôi sao nữ trong làng giải trí, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, rapper.

Mùa 3 năm nay nhận được nhiều chú ý bởi có sự tham gia của 2 người đẹp Chung Hân Đồng và Jessica (cựu thành viên SNSD). Việc 2 sao nữ từng coi nhau như "kẻ thù" chạm trán trong một show truyền hình khiến cư dân mạng háo hức mong chờ.

Chung Hân Đồng chạm mặt tình địch Jessica (SNSD)-1
Phản ứng của Chung Hân Đồng và Jessica khi gặp mặt nhau đang là chủ đề bàn tán

Chung Hân Đồng và Jessica từng cùng có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân giàu có Tyler Kwon. 

Khoảng hơn 1 năm sau ngày vướng scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng trở lại showbiz và công khai tình cảm với doanh nhân Tyler Kwon.

Nhiều nguồn tin cho hay Tyler Kwon là người đã luôn ở bên, giúp đỡ Chung Hân Đồng vượt qua những ngày tăm tối nhất trong sự nghiệp. 

Chung Hân Đồng chạm mặt tình địch Jessica (SNSD)-2Chung Hân Đồng chạm mặt tình địch Jessica (SNSD)-3
Chung Hân Đồng và Tyler Kwon khi còn bên nhau

Tuy nhiên đến năm 2013, tin đồn Tyler Kwon "đá" Chung Hân Đồng để theo đuổi Jessica được lan truyền.

Cánh paparazzi ghi được nhiều hình ảnh Tyler Kwon đi theo Jessica khắp mọi nơi. Chung Hân Đồng tiếp tục chìm trong đau khổ vì chuyện tình cảm tan vỡ. Cô phải mất một thời gian dài mới vực lại được tinh thần.

Chung Hân Đồng chạm mặt tình địch Jessica (SNSD)-4
Jessica bên Tyler Kwon 

Cho đến hiện tại, Tyler Kwon vẫn đang hạnh phúc bên Jessica. Trong ngày sinh nhật sao nữ mới đây, doanh nhân Tyler Kwon vẫn đăng bài chúc mừng đầy ngọt ngào trên trang cá nhân.

Chuyện tình cảm giữa anh và Jessica không nhận được nhiều sự ủng hộ, đặc biệt là từ phía cộng đồng người hâm mộ SNSD.

Tyler Kwon được cho là nguyên nhân khiến Jessica xao nhãng chuyện hoạt động nghệ thuật, mải mê đi chơi cùng bạn trai và sau đó bị đuổi khỏi SNSD.

Ngày 30/9/2014, 8 thành viên SNSD đến Trung Quốc thực hiện fan meeting, còn Jessica và Tyler Kwon có mặt tại sân bay Incheon, Hàn Quốc khi vừa bay từ Mỹ về. Đây cũng là ngày công ty SM Entertaiment tuyên bố Jessica rời nhóm.

Chung Hân Đồng chạm mặt tình địch Jessica (SNSD)-5Chung Hân Đồng chạm mặt tình địch Jessica (SNSD)-6

Sau đó, cựu thành viên SNSD ngay lập tức đầu quân về công ty giải trí của Tyler Kwon - Coridel Entertainment. Anh cũng là nhà đầu tư và CEO cho thương hiệu thời trang riêng của Jessica.

Về phía Chung Hân Đồng, cô đang độc thân sau khi ly hôn bác sĩ Lại Hoằng Quốc.

Người đẹp 41 tuổi từng được biế tới là người đa tình, thường được các thiếu gia theo đuổi, song mọi cuộc tình chỉ kéo dài vỏn vẹn vài tháng và không có kết quả.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-dong-cham-mat-tinh-dich-jessica-snsd-n-306319.html

Sao Hoa Ngữ Chung Hân Đồng jessica

Tin tức mới nhất