Chung Hân Đồng tổn thương vì hành xử của chồng

Nữ diễn viên Chung Hân Đồng được cho là rất buồn vì chồng cũ công khai việc ly dị cũng như những chi tiết trong cuộc hôn nhân của họ.

Truyền thông Hong Kong đưa tin Chung Hân Đồng hiện tại dừng mọi công việc, khóa mình trong nhà. Cô rất thất vọng vì ứng xử của Lại Hoằng Quốc, dù trước đó cả hai cùng ký thỏa thuận ly thân, với điều khoản chỉ được tiết lộ về vụ ly dị sau khi mọi thủ tục hoàn tất trên tòa án (dự kiến vào tháng 8).

Chung Hân Đồng tổn thương vì hành xử của chồng-1
Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc.

Nguồn tin từ trang 163 cho hay khi bác sĩ Lại trao đổi với truyền thông chiều 12/5, Hân Đồng có theo dõi qua báo chí, tuy nhiên cô chỉ im lặng, không phản ứng gì. Cô vẫn không đưa ra bất cứ bình luận, chia sẻ nào về vụ ly hôn.

Cũng trong chiều 12/5, sau khi gặp gỡ truyền thông, bác sĩ Lại Hoằng Quốc đã xóa bỏ toàn bộ hình ảnh, thông tin có liên quan đến Chung Hân Đồng trên trang cá nhân. Anh và vợ được cho là không còn bất cứ liên hệ nào trên mạng xã hội.

Anh cũng đã tháo nhẫn cưới, cho thấy quyết tâm cắt đứt mọi tình cảm với vợ. Cách tiếp cận và giải quyết vấn đề của bác sĩ Lại được đánh giá là quyết đoán, chấp nhận buông tay.

Chung Hân Đồng tổn thương vì hành xử của chồng-2
Chồng Chung Hân Đồng gặp gỡ ký giả chiều 12/5.

Chung Hân Đồng tổn thương vì hành xử của chồng-3
Hân Đồng chỉ im lặng trong suốt vụ việc ồn ào.

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, là thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp.

Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Bác sĩ Lại từng có một đời vợ, nhưng chưa có con. Đầu tháng 5, chồng Chung Hân Đồng thông báo đã ly dị, lý do là "cô ấy không yêu tôi".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/chung-han-dong-ton-thuong-vi-hanh-xu-cua-chong-4098523.html

Lại Hoằng Quốc Chung Hân Đồng

Tin tức mới nhất