Kết phim 'Cẩm Tâm Tựa Ngọc', Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận hạnh phúc mỹ mãn

Kết phim là khung cảnh đoàn viên của Từ phủ, Thập Nhất Nương sinh hạ 1 bé gái đặt tên Noãn Noãn. Vượt qua bao khó khăn, cuối cùng Thập Nhất Nương - Từ Lệnh Nghi cũng được hưởng quả ngọt.

Sau hơn 1 tháng "làm mưa làm gió", ngày 29/3, bộ phim truyền hình Cẩm Tâm Tựa Ngọc do Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đóng chính đã phát tập cuối cùng với loạt tình tiết đẹp lòng khán giả.

Đúng như người xem dự đoán, sau khi vượt qua mọi khó khăn, cặp đôi Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận) - Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) đã có kết cục hạnh phúc sum vầy.

Kết phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận hạnh phúc mỹ mãn-1

Trong tập cuối, Thập Nhất Nương vướng vào một vụ án buôn lậu nên bị triều đình xử tử. Từ Lệnh Nghi muốn cướp pháp trường nhưng không thành công. Đúng lúc hành hình, Thập Nhất Nương ngất xỉu.

Kết phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận hạnh phúc mỹ mãn-2

Sau khi tỉnh dậy Thập Nhất Nương mới biết mình đã mang thai. Bên cạnh đó, Âu Ngạn Hành vì biết cha mình phạm nhiều lỗi lầm nên đã chủ động tố giác, đồng thời giúp Thập Nhất Nương minh oan. Nhờ vậy nên cô thoát chết và được Từ Lệnh Nghi đưa về nhà chăm sóc.

Kết phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận hạnh phúc mỹ mãn-3

Về phía Âu gia, sau khi Từ Lệnh Nghi giao nộp chứng cứ cho triều đình, Âu gia đã phải trả giá cho những hành động phạm tội của mình. 

Sau khi biết những việc Thập Nhất Nương làm giúp mình, mối quan hệ giữa Thập Nhất Nương và Nhị Nương dần cải thiện. Còn về Văn Di Nương, cô được minh oan, Tần Di Nương mới là nội gián. Từ Lệnh Nghi cũng muốn bù đắp cho Văn Di Nương, bởi lâu nay lấy cô làm thiếp nhưng lại không quan tâm gì tới cô.

Kết phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận hạnh phúc mỹ mãn-4

Phần kết phim là khung cảnh đoàn viên của Từ phủ sau nhiều năm, Thập Nhất Nương sinh ra 1 bé gái, đặt tên Noãn Noãn. Vượt qua bao khó khăn, cuối cùng Thập Nhất Nương - Từ Lệnh Nghi cũng hưởng quả ngọt. Xem đến đây, khán giả cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho các nhân vật.

Kết phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận hạnh phúc mỹ mãn-5

Tuy nhiên, cái kết này đã được dự đoán từ trước nên không khiến người xem bất ngờ. Có lẽ, điều bất ngờ nhất là tạo hình để râu của Từ Lệnh Nghi. Từ trước đến nay, Chung Hán Lương rất hiếm khi xuất hiện với tạo hình có râu. Vậy nên hình ảnh mới này của Hầu gia khiến không ít fan hâm mộ "té ngửa".

Kết phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận hạnh phúc mỹ mãn-6

Cẩm Tâm Tựa Ngọc đã kết thúc. Mặc dù có nhiều lời chê bai nhưng bên cạnh đó, bộ phim cũng nhận được không ít lời khen ngợi, thu hút đông đảo người xem và luôn nằm trong top đầu BXH phim Hoa ngữ hiện nay.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-han-luong-dam-tung-van-hanh-phuc-my-man-n-256355.html

đàm tùng vận phim hoa ngữ Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất