'Nữ thần' Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân 'Cẩm Tâm Tựa Ngọc'

5 cô vợ của Chung Hán Lương trong "Cẩm Tâm Tựa Ngọc" đều không phải dạng vừa với nhan sắc nổi bật, sắc sảo.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc vừa lên sóng đã trở thành một trong những bộ phim được bàn tán sôi nổi. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “mỹ nam ngôn tình” Chung Hán Lương cùng “nữ thần thanh xuân” Đàm Tùng Vận.

Lần này, khác với hình tượng nam thần chung tình luôn một lòng vì tình yêu, Chung Hán Lương hóa thân thành đại tướng quân Từ Lệnh Nghi có tới 5 người vợ.

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-1

Điều đáng chú ý là dàn hậu cung của Từ Lệnh Nghi đều cực kỳ sắc sảo, hứa hẹn trở thành đối thủ đáng gờm của nữ chính La Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận).

Nguyên Nương (Dĩnh Nhi)

Trong phim, Nguyên Nương vốn là vợ cả đồng thời là chị gái của La Thập Nhất Nương. Tuy chỉ xuất hiện ở 6 tập đầu tiên sau đó Nguyên Nương qua đời nhưng nữ diễn viên vẫn gieo thương nhớ nơi khán giả.

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-2

Dĩnh Nhi mang đến cho nhân vật vẻ đẹp yếu ớt vì bệnh tật nhưng vẫn toát lên sự uy nghiêm của chủ mẫu. Cô khác xa với hình tượng một Hạ thường tại cao ngạo, phách lối ở Chân Hoàn Truyện 10 năm về trước.

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-3

Lâu nay, Dĩnh Nhi luôn là mỹ nhân nổi tiếng của Cbiz. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ở tuổi 32 và còn quyến rũ hơn sau khi giảm cân thành công.

Dĩnh Nhi quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ qua các phim: Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Ti Ti Tâm Động, Nghiệt Duyên và đặc biệt là Thiên Sơn Mộ Tuyết sánh đôi cùng Lưu Khải Uy. 

Kiều Di Nương (Hà Hoằng San)

Người vào vai Kiều Di Nương là gương mặt quen thuộc với những khán giả yêu thích phim cổ trang, đặc biệt là thể loại cung đấu. Bởi cô chính là Hà Hoằng San, người diễn vai Mai tần lắm mưu nhiều kế ở Như Ý Truyện.

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-4

Lần này, cô vào vai vợ kế của Từ Lệnh Nghi. Kiều Di Nương xuất thân là quý tộc nên thường hạch sách người trong Từ gia. Đây chắc chắn là đối thủ sừng sỏ mà La Thập Nhất Nương phải đối mặt vì là người cực kỳ mưu mô, toan tính. 

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-5

Nữ diễn viên sinh năm 1987 sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nền nã với đôi mắt buồn và được đánh giá cao về diễn xuất từ truyền hình cho đến màn ảnh rộng.

Tần Di Nương (Lý Thạnh)

Trong dàn hậu cung, Tần Di Nương có xuất phát điểm thấp nhất. Cô vốn là một nha hoàn hầu hạ bên cạnh Từ Thái phu nhân và may mắn được gả làm thiếp cho Từ Lệnh Nghi.

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-6

Tần Di Nương sở hữu vẻ đẹp nền nã, đoan trang, song cô lại là người nhiều mưu mô và không có khả năng sinh con.

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-7

Lý Thạnh sinh năm 1985, được yêu mến với vẻ ngoài xinh xắn. Cô từng để lại ấn tượng khi vào vai Tiểu Yến Tử trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Bộ phim này không chỉ mang về thành công mà còn se duyên cho người đẹp với chồng hiện tại là nam diễn viên Lý Giai Hàng.

Văn Di Nương (Lưu Vân)

Một thiếp thất khác trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc là Văn Di Nương do Lưu Vân thủ vai. Cô là tiểu thư một gia tộc giàu có, góp cho nhà chồng rất nhiều tài sản.

Không mỏng manh như Nguyên Nương, cũng chẳng sắc sảo như Kiều Di Nương, Văn Di Nương sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, luôn vui vẻ, thân thiện. Đáng tiếc, cô chẳng mấy được lòng phu quân vì bản tính tiêu xài hoang phí.

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-8

Lưu Vân sinh năm 1982, sở hữu nhan sắc ngọt ngào dễ chiếm được cảm tình của khán giả. Mỹ nữ được biết đến với những phim truyền hình như: Tân Lộc Đỉnh Ký, Đại Hán Thiên Tử 2, Hãn Huyết Bảo Mã…

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-9

Ở Cbiz, nữ diễn viên 38 tuổi còn được biết đến với chuyện tình đẹp cùng ca sĩ nhạc rock nổi tiếng Trịnh Quân.

Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận)

Chính thất của Từ Lệnh Nghi trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc là La Thập Nhất Nương, do Đàm Tùng Vận thủ vai. 

La Thập Nhất Nương là thứ nữ trong gia đình có địa vị thấp. Tuy vậy, cô vẫn luôn mang trong mình nhiều lý tưởng, mong muốn nữ nhân không bị bó buộc vào quy củ, định kiến được áp đặt ở thời đại trước.

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-10

Vì một chuyện ngoài ý muốn, Nhất Nương bị gả làm thê tử cho Từ Lệnh Nghi. Bằng sự lạc quan và nhân hậu, Nhất Nương sau này từng bước thu phụ và đảm nhận việc quản lý Từ gia.  

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-11

Đàm Tùng Vận từ lâu luôn nổi tiếng với nhan sắc “không tuổi”. Trong năm vừa qua, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã có một năm “đại bạo” với 2 phim thắng lớn là Cẩm Y Chi HạLấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-12Nữ thần Đàm Tùng Vận lép vế trước dàn mỹ nhân Cẩm Tâm Tựa Ngọc-13

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng nhan sắc Thập Nhất Nương - Đàm Tùng Vận có phần lép vế khi đặt cạnh dàn "hậu cung" trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-tung-van-lep-ve-truoc-dan-my-nhan-cam-tam-tua-ngoc-n-253528.html

đàm tùng vận Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất