Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ sau 8 năm

Bộ đôi "Bên Nhau Trọn Đời" chung một khung hình, khiến nhiều cư dân mạng thổn thức.

Mới đây, truyền thông đưa tin Chung Hán Lương và Đường Yên trở thành khách mời trong chương trình Quán Trọ Của Chúng Tôi. Dù tập có hai ngôi sao tham gia vẫn chưa chính thức lên sóng, song hình ảnh cả hai đứng cạnh nhau vẫn đủ khiến mạng xã hội bùng nổ.

Trong khi Chung Hán Lương diện vest lịch lãm, Đường Yên mặc áo dạ dài, khoe vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào. Nhiều cư dân mạng bày tỏ nhìn cả hai bên nhau tựa như những thước phim từ tác phẩm Bên Nhau Trọn Đời.

Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ sau 8 năm-1
Cư dân mạng hoài niệm khi thấy Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ

Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ sau 8 năm-2
Hình ảnh cả hai khi chung khung hình vẫn đẹp tựa phân cảnh trong phim

Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ sau 8 năm-3

8 năm trước, Chung Hán Lương và Đường Yên hợp tác trong bộ phim Hà Dĩ Sênh Tiêu Mặc, được chuyển thể từ tiểu thuyết Bên Nhau Trọn Đời của Cố Mạn. Dù nhiều năm trôi qua, đây vẫn được coi là tác phẩm ngôn tình kinh điển, giúp tên tuổi hai diễn viên đến gần với công chúng.

Trong phim, Chung Hán Lương thủ vai Hà Dĩ Thâm - một soái ca si tình. Về phía Đường Yên, cô hóa thân thành Triệu Mặc Sênh, cô tiểu thư nhà giàu, mê nhiếp ảnh. Chuyện tình hai người kéo dài từ thời đại học cho đến khi trưởng thành.

Cho đến nay, Triệu Mặc Sênh vẫn được đánh giá là vai diễn thành công bậc nhất trong sự nghiệp của Đường Yên.

Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ sau 8 năm-4Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ sau 8 năm-5
Hai ngôi sao trong bộ phim ăn khách từ 8 năm trước

Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ sau 8 năm-6

Chung Hán Lương sinh năm 1974, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Năm 1990, anh gia nhập làng giải trí với vai trò là người mẫu. Năm 1991, anh tham gia lớp đào tạo diễn xuất của TVB và sau đó ký hợp đồng làm việc 3 năm ở đài này. Năm 1992, Chung Hán Lương chính thức trở thành diễn viên TVB với vai diễn trong phim Thiếu Niên Ngũ Hổ.

Sau khi phát triển sự nghiệp tại Đại lục, anh ghi dấu ấn qua các bộ phim như Không Kịp Nói Yêu Em, Thời Gian Đẹp Nhất... Tài tử U50 hiện đã có vợ con, song anh rất kín tiếng về chuyện đời tư.

 

Chung Hán Lương và Đường Yên tái ngộ sau 8 năm-7

Đường Yên cũng có sự nghiệp phim ảnh nổi bật nhờ loạt phim Đạo Mộ Bút Kí, Kim Ngọc Lương Duyên, Thiên Kim Nữ Tặc...

Năm 2018, cô kết hôn cùng nam diễn viên La Tấn. Hai năm sau, người đẹp sinh con gái đầu lòng. Cô có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-han-luong-va-duong-yen-tai-ngo-sau-8-nam-n-337392.html

Sao Hoa Ngữ Đường Yên Chung Hán Lương

Tin tức mới nhất