'Vợ chồng son': Lần đầu tiên Chúng Huyền Thanh tiết lộ lý do lấy chồng sớm ở tuổi 21

Jay Quân cho hay vợ rất thích "xì hơi", lại còn rủ chồng làm theo: "Cô ấy bảo nếu em làm theo sẽ cho 500k, vậy mà làm xong em có được nhận tiền đâu".

Chúng Huyền Thanh là cô học trò nhỏ tuổi nhất trong chương trình The Face 2016. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Hồ Ngọc Hà, cô đã xuất sắc trở thành Á quân của cuộc thi.

Huyền Thanh có chiều cao nổi bật, khuôn mặt xinh đẹp và thần thái tự tin. Bước ra từ The Face, nhiều người nghĩ Huyền Thanh sẽ là một trong những cái tên nổi bật trong làng người mẫu, có sự nghiệp rộng mở, tuy nhiên bất ngờ khi cô dừng lại để kết hôn sớm ở tuổi 21.

Vợ chồng son: Lần đầu tiên Chúng Huyền Thanh tiết lộ lý do lấy chồng sớm ở tuổi 21-1
Cặp vợ chồng trẻ Jay Quân - Chúng Huyền Thanh.

Ông xã của người đẹp sinh năm 1997 là Jay Quân, một gương mặt người mẫu điển trai, sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng như những nam thần Hàn Quốc. Với lợi thế về hình thể, cộng với tài năng diễn xuất lẫn ca hát, anh chàng đang ngày càng tạo được vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ với nhiều vai trò khác nhau.

Hiện tại, sau khi sinh em bé được nửa năm, cô nàng đã bắt đầu quay trở lại công việc. Tham gia Vợ chồng son, Huyền Thanh đã chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy mạo hiểm nhưng cũng hết sức ngọt ngào của cô.

Vợ chồng son: Lần đầu tiên Chúng Huyền Thanh tiết lộ lý do lấy chồng sớm ở tuổi 21-2

Vợ chồng son: Lần đầu tiên Chúng Huyền Thanh tiết lộ lý do lấy chồng sớm ở tuổi 21-3
Cặp đôi đang hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ.

Chúng Huyền Thanh và Jay Quân kết hôn khi còn quá trẻ và tương lai đang rộng mở, đó là lý do mà MC Hồng Vân và Quốc Thuận thắc mắc về lý do 2 người kết hôn sớm là vậy.

Jay Quân chia sẻ: "Khi yêu nhau, có lòng tin chắc chắn về nhau thì Quân nghĩ việc hai đứa về chung một nhà là điều cần thiết. Tuy nhiên Thanh còn quá trẻ nên chỉ cần đợi một cái cớ hợp lý. Và lý do hợp lý là cả hai cùng có con để lấy cớ xin cha mẹ cưới". 

Quyết định này khá táo bạo nhưng bất ngờ thay là bố mẹ Chúng Huyền Thanh không la mắng mà còn tác thành cho cả hai.

Vợ chồng son: Lần đầu tiên Chúng Huyền Thanh tiết lộ lý do lấy chồng sớm ở tuổi 21-4
Cặp đôi "trai tài gái sắc" trong chương trình "Vợ chồng son".

Trước đó, cả hai từng trải qua quãng thời gian ồn ào khi nhiều người đồn đoán Huyền Thanh cưới "chạy bầu". Tuy nhiên cặp đôi vẫn hết sức bình thản đối diện với dư luận, sống hạnh phúc để chứng minh tình yêu.

Không e dè, ngại ngùng, Jay Quân đã "bóc mẽ" cô vợ xinh đẹp của mình. Anh cho hay vợ rất thích "xì hơi", lại còn rủ chồng mình làm theo: "Cô ấy bảo nếu em làm theo sẽ cho 500 nghìn, vậy mà em có được nhận tiền đó đâu. Vợ em chỉ đưa ra để làm cái cớ".

Những chia sẻ gần gũi, đời thường của cặp vợ chồng khiến khán giả trường quay có thêm phần cảm thông và ủng hộ hết mình cho cặp vợ chồng trẻ. Kết hôn sớm đâu thể là không hạnh phúc, Chúng Huyền Thanh và Jay Quân đã chứng minh điều đó bằng một gia đình đầy ắp tiếng cười.

Theo Baodatviet


vợ chồng son hôn nhân Chúng Huyền Thanh

Tin tức mới nhất