Chứng kiến chồng bị tình cũ tố sở khanh - vợ hotgirl của Hà Việt Dũng hết lòng khen: 'Anh ấy thật thà, chân thành'

Vợ mới cưới của Hà Việt Dũng khẳng định tin chồng tuyệt đối và khen nam diễn viên là người chân thành, thật thà.

Mới đây, thông tin diễn viên Hà Việt Dũng kết hôn nhận được sự quan tâm lớn. Vợ mới cưới của ngôi sao người dân tộc Mường là Hà Thị Nhung. Cô kém ông xã 6 tuổi và gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp không thua kém hot girl.

Trái với nhiều lời đồn đoán trước đó nói Hà Nhung là tiểu thư con nhà đại gia, hiện bà xã Việt Dũng đang làm công tác văn hóa ở xã và theo học cao học tại Đại học Văn hóa Hà Nội.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức giản dị, theo nghi thức truyền thống tại quê nhà ở Hòa Bình diễn ra hôm 19/10.

Chứng kiến chồng bị tình cũ tố sở khanh - vợ hotgirl của Hà Việt Dũng hết lòng khen: Anh ấy thật thà, chân thành-1
Đám cưới tại Hòa Bình của Hà Việt Dũng và người vợ dân tộc Thái.

Sau gần 1 tuần nên duyên vợ chồng, mới đây nam diễn viên Ngược chiều nước mắt bất ngờ gây xôn xao khi bị bạn gái cũ - diễn viên Vy Hảo tố sở khanh, bỏ cô khi mang thai.

"Quen nhau được 2 tháng anh giục tôi chuẩn bị đám cưới. Đến tháng thứ 3, tôi phát hiện mang thai, anh lạnh lùng, ít quan tâm. Và tháng thứ 4 tôi phát hiện anh đã có người con gái khác. 5 tháng sau thì anh lại cưới một người khác", lời tâm sự uất ức của diễn viên Vy Hảo về người yêu cũ.

Chứng kiến chồng bị tình cũ tố sở khanh - vợ hotgirl của Hà Việt Dũng hết lòng khen: Anh ấy thật thà, chân thành-2
Việt Dũng và Vy Hảo khi còn yêu nhau.

Giữa ồn ào bị tố phụ tình, nam diễn viên Mùa hè lạnh khẳng định sẽ không phản bác và cho rằng đàn ông không nên đôi co với phụ nữ. "Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ muốn ồn ào. Đám cưới cũng chỉ diễn ra âm thầm, lặng lẽ. Tôi không biết nói gì về chuyện này nhưng tôi khẳng định chuyện gì xảy ra cũng có lý do, chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Tôi chưa bao giờ hối hận vì những gì mình đã làm. Tôi chỉ tiếc là cô ấy lên tiếng đúng thời điểm tôi mới cưới vợ. Gia đình, vợ tôi sẽ buồn. Vợ là người yêu thương tôi, chấp nhận đối diện với sóng gió và khó khăn cùng tôi. Đó là điều những người con gái khác từng yêu tôi không bao giờ làm được".

Chứng kiến chồng bị tình cũ tố sở khanh - vợ hotgirl của Hà Việt Dũng hết lòng khen: Anh ấy thật thà, chân thành-3
Hà Việt Dũng không muốn đôi co chuyện cũ.

Giữa thời điểm nóng về những ân oán của chồng mới cưới và tình cũ, Hà Nhung lại tỏ ra khá bình tĩnh. Trên Facebook, cô chia sẻ những hình ảnh sánh đôi bên chồng và clip ghi lại toàn cảnh đám cưới của hai người.

Đặc biệt, bà xã Việt Dũng còn khẳng định tin tưởng và sẵn sàng đương đầu với sóng gió cùng chồng. "Khi anh nói với em là anh không hẳn là người quá tốt và có thể sẽ có những sóng gió ập về thì em có còn yêu anh và bên cạnh anh nữa không? Anh Dũng tuy là người hoạt động trong showbiz nhưng sống rất chân thành, thật thà. Anh cũng yêu thương tôi thật lòng. Anh đi làm phim, đi diễn nhiều, gặp rất nhiều cô chân dài, xinh đẹp, nổi tiếng nhưng cuối cùng anh lại chọn yêu và lấy một cô chân ngắn là tôi. Thế nên tôi hoàn toàn tự tin với quyết định kết hôn cùng anh", Hà Nhung nói.

Chứng kiến chồng bị tình cũ tố sở khanh - vợ hotgirl của Hà Việt Dũng hết lòng khen: Anh ấy thật thà, chân thành-4
Nhan sắc xinh đẹp vợ mới cưới của Việt Dũng.

Kể về chuyện tình yêu với ông xã, cô tâm sự: "Nhà tôi ở bản Lác, Mai Châu, Hòa Bình và anh Dũng quê cũng ở Hòa Bình. Một lần anh tới bản Lác chơi, chúng tôi gặp nhau nhưng chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. 

Sau đó một thời gian, tôi gặp lại anh Dũng ở Hà Nội khi anh ra đây công tác. Chúng tôi bắt đầu trò chuyện nhiều hơn và dần nhận ra có tình cảm với đối phương.

Tìm hiểu nhau được một thời gian, anh Dũng mời tôi về thăm gia đình anh ở Đà Nẵng. Trong chuyến thăm này, anh bất ngờ hỏi bố mẹ rằng: 'Tôi có được không?' sau đó đề nghị làm đám cưới. Yêu anh nên tôi đồng ý và hôn lễ diễn ra khá nhanh sau đó.

Chứng kiến chồng bị tình cũ tố sở khanh - vợ hotgirl của Hà Việt Dũng hết lòng khen: Anh ấy thật thà, chân thành-5Chứng kiến chồng bị tình cũ tố sở khanh - vợ hotgirl của Hà Việt Dũng hết lòng khen: Anh ấy thật thà, chân thành-6
Ảnh cưới cực đẹp và lãng mạn của cặp đôi.

Với thời gian tìm hiểu khoảng hơn 2 tháng, nhiều người sẽ cho rằng nó quá ngắn ngủi và chóng vánh để tiến tới hôn nhân. Nhưng trong hơn 2 tháng đó, tôi và anh Dũng đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện.

Đây là thời điểm khá vất vả khi anh mới mở phòng tập ở Đà Nẵng. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau, cùng nhau vun đắp tình yêu và công việc. Tôi nghĩ, mình đã đủ hiểu và đủ cả tình yêu để tiến tới hôn nhân. Bởi thời gian tìm hiểu nhiều hay ít không quan trọng bằng việc chúng tôi đã cùng nhau trải qua những gì, chúng tôi có yêu nhau thật hay không".


Clip ghi lại toàn cảnh đám cưới của Việt Dũng - Hà My.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Hà Việt Dũng Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao