Chứng kiến con rể kể xấu con gái, nghệ sĩ Hồng Vân bao biện: 'Do gene di truyền từ mẹ thôi mà'

Khi nghe con rể kể xấu vợ như "được mùa", NSND Hồng Vân đã có cách bao biện khiến ai nghe xong cũng phải bật cười.

Trong số phát sóng mới nhất của Vợ Chồng Son, khán giả được chứng kiến không ít câu chuyện hài hước của những đôi vợ chồng trẻ trong chương trình. Đáng chú ý là cặp đôi Xí Ngầu - Khôi Trần, con gái và con rể nghệ sĩ Hồng Vân.

Chứng kiến con rể kể xấu con gái, nghệ sĩ Hồng Vân bao biện: Do gene di truyền từ mẹ thôi mà-1

Nói về mối duyên của cặp đôi này, Khôi Trần chia sẻ biết cô bé Xí Ngầu từ năm 3 tuổi. Chàng trai thừa nhận đến khi lên 5 đã “yêu” và cảm mến nàng. Sau lời chia sẻ, mẹ vợ Hồng Vân cũng bật cười vì câu chuyện quá đỗi khó tin này.

Chứng kiến con rể kể xấu con gái, nghệ sĩ Hồng Vân bao biện: Do gene di truyền từ mẹ thôi mà-2

Kể từ sau thời điểm đó, Khôi Trần sang Mỹ định cư cùng gia đình và cả hai không gặp mặt nhau nữa. Đến năm 2011, cặp “thanh mai trúc mã” tái ngộ trên đất Mỹ và “thầm thương trộm nhớ” nhau khi nào không hay biết.

Trong khi chàng trai khá nhút nhát chỉ dám “đặt tay lên đùi” thì con gái Hồng Vân có vẻ rất bạo gan khi “đè ra hôn luôn”. Cô chia sẻ: "Lúc đầu anh lấy tay nắm nhẹ nhẹ thôi. Để vậy thôi (để lên đùi) chứ không dám nắm hẳn. Mấy tháng trời anh ấy cứ như vậy nên bực mình quá con ôm và hôn luôn". Điều này khiến 2 MC của chương trình bật cười.

Chứng kiến con rể kể xấu con gái, nghệ sĩ Hồng Vân bao biện: Do gene di truyền từ mẹ thôi mà-3

Cũng trong chương trình, bà bầu sân khấu kịch lần đầu chia sẻ chính mình là người đem "lửa đến gần rơm". Cụ thể, khi con gái sang Mỹ du học, vì sợ Xí Ngầu "chân ướt chân ráo" không quen ai nên chị đã quyết định gửi gắm con ở nhà một người bạn.

"Chính việc làm này đã tạo điều kiện để Xí Ngầu và Khôi có dịp tiếp xúc với nhau. Tôi đã lường trước được vấn đề đó nên chỉ cho ở đó 1 năm, sau đó là tôi thuê nhà cho để cho nó ở ngoài. Ai ngờ mới có một tháng thôi mà tụi nó đã vậy rồi", Hồng Vân hài hước chia sẻ.

Chứng kiến con rể kể xấu con gái, nghệ sĩ Hồng Vân bao biện: Do gene di truyền từ mẹ thôi mà-4

Sau đó cặp đôi quyết định ra ở riêng. Không ít lần cãi vã và người đứng ra giải quyết đó lại là NSND Hồng Vân bởi lẽ mỗi khi xích mích, chàng rể luôn gọi điện “mách” mẹ vợ. 

Có vẻ như mẹ vợ Hồng Vân rất thương con rể nên ưu ái để cho anh chàng “tố giác” những tật xấu của vợ. Được sự “bảo kê” từ mẹ vợ quyền lực, anh chàng thẳng thắn chia sẻ: "Ngủ rất nhiều mẹ ạ! Ngày nào cũng phải ngủ từ 10 đến 12 tiếng. Thứ hai là ghiền xem tivi show (chương trình truyền hình). Mỗi lần xem là phải hết 50 tập mới ngưng. Ngồi từ sáng sớm tới khuya mới xem hết".

Chứng kiến con rể kể xấu con gái, nghệ sĩ Hồng Vân bao biện: Do gene di truyền từ mẹ thôi mà-5

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai không ngại tố vợ lười vận động, đặc biệt là việc tập thể dục (tập gym). Đôi khi anh cũng đau tim vì cô nàng quá hung dữ, thỉnh thoảng hét lên kiến chồng giật mình.

Đến lượt Xí Ngầu, cô phàn nàn về tiếng ngáy ngủ được cho là “to khủng khiếp” của chồng. Thế nhưng, mọi việc đã có cách khắc phục đó là cho chàng nằm nghiêng. 

Chứng kiến con rể kể xấu con gái, nghệ sĩ Hồng Vân bao biện: Do gene di truyền từ mẹ thôi mà-6

Tiếp theo, một trong những tính xấu của Khôi Trần khiến cô không chịu được đó là nghiện chơi game.

Khi được hỏi về điều muốn đối phương thay đổi, con gái Hồng Vân mong ông xã tự tin vào bản thân mình hơn. Riêng chàng trai, anh muốn vợ bớt lười và chịu khó vận động để có sức khỏe tốt.

Chứng kiến con rể kể xấu con gái, nghệ sĩ Hồng Vân bao biện: Do gene di truyền từ mẹ thôi mà-7

Tự nhận khá hồi hộp khi ngồi nghe con gái và con rể “vạch mặt” nhau nhưng nữ nghệ sĩ cảm thấy rất may mắn vì những điều đó không phải vấn đề lớn. NSND Hồng Vân hài hước bao biện cho con gái rằng những tật xấu đó chính là từ cái gene của mẹ.

Nữ nghệ sĩ cũng không quên dành lời khen có cánh cho chàng rể bởi đó là người rất tự tin.

Chứng kiến con rể kể xấu con gái, nghệ sĩ Hồng Vân bao biện: Do gene di truyền từ mẹ thôi mà-8


Clip Hồng Vân bao biện cho tật xấu của con gái là vì gene giống mẹ.
 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Hồng Vân vợ chồng son

Tin tức mới nhất