Chứng kiến Suga (BTS) kiệt sức tại MAMA 2017, Knet mới hiểu vì sao họ thành công đến thế!

Cho đến nay, sân khấu năm 2017 của BTS vẫn được xem như một trong những màn trình diễn huyền thoại nhất trong lịch sử của lễ trao giải MAMA.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói BTS mà một trong những nhóm nhạc nam có sức ảnh hưởng hàng đầu thế giới. 7 thần tượng nhà Big Hit không chỉ “xưng vương” tại quê nhà mà còn phá vỡ hàng loạt kỷ lục tại thị trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Chứng kiến Suga (BTS) kiệt sức tại MAMA 2017, Knet mới hiểu vì sao họ thành công đến thế!-1

Chuỗi thành tích mà họ đạt được nhiều không đếm xuể, tuy nhiên sân khấu MAMA cách đây 2 năm, nơi BTS vinh dự được trao giải Daesang Nghệ sĩ của năm thực sự là một trong những khoảnh khắc huyền thoại khó quên đối với 7 chàng trai và người hâm mộ nhóm. Ít ai biết, đằng sau ánh hào quang là nỗi đau thể xác mà họ phải chịu đựng.

Mới đây trên những diễn đàn chuyên bàn chuyện Kpop, cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh hậu trường MAMA 2017 tại Hồng Kông, sau khi BTS vừa trình diễn một lèo 4 ca khúc.

Chứng kiến Suga (BTS) kiệt sức tại MAMA 2017, Knet mới hiểu vì sao họ thành công đến thế!-2Chứng kiến Suga (BTS) kiệt sức tại MAMA 2017, Knet mới hiểu vì sao họ thành công đến thế!-3

BTS vốn nổi tiếng với danh xưng “những ông hoàng sân khấu” khi họ luôn trình diễn live 100% mà không hề bật nhạc có sẵn để hát đè lên như nhiều nhóm nhạc khác. Vậy nên sau gần 20 phút cháy hết mình, các chàng trai dường như kiệt sức hoàn toàn, thậm chí còn có hình ảnh cho thấy Suga - rapper tài năng của nhóm còn như sắp quỵ ngã.

Chứng kiến Suga (BTS) kiệt sức tại MAMA 2017, Knet mới hiểu vì sao họ thành công đến thế!-4

Là nghệ sĩ diễn cuối cùng, cả nhóm gần như không có thời gian nghỉ ngơi khi phải lập tức lên nhận giải thưởng quan trọng nhất. Tuy nhiên khi camera quay đến, không ai có thể nhận ra sự mệt mỏi trên khuôn mặt họ, điều này khiến netizen Hàn không thể không khâm phục cho thái độ làm việc chuyên nghiệp của BTS. 

- "Tôi vẫn còn nhớ... Họ vừa diễn xong xuống sân khấu thì lại quay lên để nhận giải".

- "Xem video họ nhận giải thì biết kìa! Họ còn chưa kịp ngồi nghỉ một giây nào lại lên nhận giải cơ!".

- "Sân khấu của BTS năm 2017 là một huyền thoại nhưng mỗi lần xem là lại đau lòng!".

- "BTS thật sự đã đi rất xa rồi!".

- "Tôi vẫn nhớ là các thành viên toát mồ hôi nhiều đến thế nào! Dường như đã rất mệt rồi nhưng họ vẫn cố hết sức. Sân khấu này đúng là huyền thoại!".

- "Họ nhảy như vậy và vẫn hát live!".

Cùng với tiết mục Bad Boy của bộ đôi TaeYang và G-Dragon, cho đến nay, sân khấu năm 2017 của BTS được xem như một trong những màn trình diễn huyền thoại nhất trong lịch sử của lễ trao giải MAMA.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet


Suga BTS BTS

Tin tức mới nhất