Dân mạng chấm 10 điểm cho màn cover 'Boy With Luv' từ boyband mới của Vpop: Không nhìn hình cứ tưởng BTS đến Việt Nam

Không chỉ gây bất ngờ với khả năng phát âm tiếng Hàn rõ ràng tròn trịa, cách hát của một thành viên trong nhóm cũng được nhận xét hay không kém gì "ông hoàng sân khấu" Jimin.

Những người hâm mộ BTS chắc hẳn đều biết rằng Boy With Luv là bản hit cực thành công, mang về cho nhóm nam đình đám nhà Big Hit rất nhiều thành tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử làng nhạc Hàn. Sau khi lên sóng, MV ca khúc này đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả với hàng nghìn clip cover, reaction trên mạng xã hội.

Dân mạng chấm 10 điểm cho màn cover Boy With Luv từ boyband mới của Vpop: Không nhìn hình cứ tưởng BTS đến Việt Nam-1

Ở Việt Nam, không ít nhóm nhảy đã chọn cover Boy With Luv bởi giai điệu bắt tai, vũ đạo đẹp mắt, cool ngầu. Thế nhưng thường thì chỉ xuất hiện những clip hát theo hoặc nhảy theo chứ hiếm khi tìm được một tiết mục cover hoàn chỉnh.

Bất ngờ thay, mới đây, đoạn clip cover Boy With Luv đến từ một boyband Việt mới thành lập tên CZB đang được chia sẻ rầm rộ trên các group yêu nhạc Kpop bởi kết hợp quá hoàn hảo tất cả các yếu tố từ giọng hát đến vũ đạo.

Không chỉ gây bất ngờ với khả năng phát âm tiếng Hàn rõ ràng tròn trịa, cách hát của một thành viên trong nhóm cũng được nhận xét hay không kém gì “ông hoàng sân khấu” Jimin. Có ý kiến còn cho rằng nếu chỉ nghe tiếng mà không nhìn hình, không ít người sẽ nghĩ rằng chủ nhân màn trình diễn này là BTS.

Dân mạng chấm 10 điểm cho màn cover Boy With Luv từ boyband mới của Vpop: Không nhìn hình cứ tưởng BTS đến Việt Nam-2

Điểm trừ duy nhất là đoạn rap của RM và J-Hope đã được 2 thành viên đảm nhận chuyển đổi sang tiếng Việt, khiến câu chữ và flow có phần rời rạc so với tổng thể cả bài. Dẫu vậy, phần thể hiện của những tân binh trẻ tuổi vẫn rất được lòng các fan Kpop. Đông đảo khán giả khẳng định nếu được đào tạo bài bản và luyện tập chăm chỉ, tiềm năng của nhóm là rất lớn.

CZB chính thức debut vào tháng 7 vừa qua với 6 thành viên đến từ Big Arts Entertainment và Layon Entertainment là Cường Jin Phong Gizo, AMAX, GIUN DRA, Vương Sơn và T.A. Ở showcase ra mắt, thành viên T.A cũng đã chiếm được cảm tình của khán giả khi cover Một Đêm Say (Thịnh Suy) cực ngọt ngào.

F.T
Theo Vietnamnet


CZB BTS

Tin tức mới nhất