Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề khóc nức nở vì áp lực hôn nhân

Đây là lần hiếm hoi Chung Lệ Đề chia sẻ áp lực trong hôn nhân và cuộc sống với người hâm mộ.

Vào đêm muộn ngày 27/4, Chung Lệ Đề phát livestream trò chuyện với người hâm mộ, bộc bạch nỗi lòng của mình với mọi người.

Khi chia sẻ về nỗi lo lắng của bản thân, người đẹp đã không kìm nén được cảm xúc và bật khóc.

Cô rơi nước mắt nói: "Tôi biết rằng nhiều người cười nhạo cuộc hôn nhân của tôi, cười vì phong cách ăn mặc của tôi, cười nhạo vóc dáng tôi. Nhưng tôi cũng đã là bà mẹ 3 con, đừng đòi hỏi ở tôi quá nhiều!".

Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề khóc nức nở vì áp lực hôn nhân-1

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc lấy chồng kém tuổi, áp lực về ngoại hình cũng như việc không có con với chồng mới khiến cho tinh thần Chung Lệ Đề suy sụp.

Năm 2016, cô kết hôn cùng tài tử kém 12 tuổi Trương Luân Thạc. Chuyện tình của cả hai vấp phải sự ngăn cản của gia đình, do mẹ Trương Luân Thạc lo lắng con dâu không thể sinh con. Chưa kể, Chung Lệ Đề từng có 2 đời chồng và 3 con gái riêng.

Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề khóc nức nở vì áp lực hôn nhân-2

Phía Chung Lệ Đề cho biết, cô khao khát sinh con để được mẹ chồng và nhà họ Trương công nhận. Tuy nhiên, do vấn đề tuổi tác, việc thụ thai với người đẹp 51 tuổi không hề dễ dàng.

Trước đó, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc đã nhờ cậy thụ tinh ống nghiệm để mang thai. Song việc này chưa mang lại kết quả, người đẹp cho biết vì tiêm nhiều chất vào người, cơ thể cô đã tăng cân chóng mặt. 

Trương Luân Thạc cũng nỗ lực rèn luyện sức khỏe vì bà xã. Mỗi ngày anh ăn hơn 20 quả trứng, song chỉ có thể ăn lòng trứng vì lo lắng rằng lượng cholesterol trong cơ thể quá cao.

"Hiện tại chúng tôi đã ngừng sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo, thay vào đó dùng thuốc đông y để điều tiết cơ thể", Chung Lệ Đề chia sẻ. Nữ diễn viên cũng hy vọng để mọi việc thuận theo tự nhiên.

Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề khóc nức nở vì áp lực hôn nhân-3
Người đẹp cùng chồng trẻ và 3 con gái

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, là nữ diễn viên Hong Kong gốc Việt. Cô từng được độc giả của tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á vào năm 2000. Những tác phẩm cô từng tham gia phải kể tới Thiên Long Bát Bộ 2003, Truyền Thuyết Người Cá....

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-le-de-khoc-nuc-no-vi-ap-luc-hon-nhan-n-304632.html

Trương Luân Thạc chung lệ đề

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao