'Chúng Ta' của Sơn Tùng có gì mới mẻ sau khi Hải Tú xuất hiện?

Hải Tú trở lại sau "bão dư luận" hồi đầu năm báo hiệu cô sẽ xuất hiện nhiều trong các sản phẩm sắp tới của Sơn Tùng, đúng vai trò nữ diễn viên độc quyền.

Đúng 0h ngày 12/11, Hải Tú gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội khi khoe loạt hình xinh nức nở mừng ngày sinh nhật tuổi 24. Đây là động thái đầu tiên từ phía nữ diễn viên sau 11 tháng ẩn cư vì ồn ào "trà xanh".

Song, không nhắc tới những lùm xùm trước đó, Hải Tú gửi lời chia sẻ tích cực tới mọi người.

Lần trở lại này, Hải Tú "xả" ngay bộ ảnh mới khoe nhan sắc chuẩn "nàng thơ". Vẫn lối trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng xinh xắn và cuốn hút với nét cá tính riêng. Dân tình tấm tắc dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên sinh năm 1997 khi ngoại hình ngày càng thăng hạng.

Chúng Ta của Sơn Tùng có gì mới mẻ sau khi Hải Tú xuất hiện?-1
"Nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại

Đáng chú ý, Sơn Tùng M-TP còn có hành động đặc biệt khi đích thân đăng tải hình ảnh của Hải Tú lên Instagram và Facebook dành lời chúc có cánh cho "gà cưng". Động thái này khiến netizen như "nổ tung" trong loạt nghi vấn về mối quan hệ hai người.

Bên cạnh đó, việc Hải Tú trở lại đường đường chính chính cũng đánh dấu việc các sản phẩm âm nhạc sắp tới của M-TP Entertainment sẽ có hình ảnh của cô mà không phải chịu cảnh delay hoãn đi hoãn lại thêm nữa.

Chúng Ta của Sơn Tùng có gì mới mẻ sau khi Hải Tú xuất hiện?-2
Các sản phẩm âm nhạc sắp tới do M-TP Entertainment và Sơn Tùng tung ra liệu có sự góp mặt của Hải Tú? 

Được biết, Chúng Ta Của Hiện Tại là ca khúc mở đầu cho album phòng thu Chúng Ta. Vẫn còn 2 ca khúc khác chưa lên kệ, và có thể tạm suy đoán Sơn Tùng sẽ thực hiện MV cho cả 2 sản phẩm còn lại với nội dung liên kết các phần với nhau. 

Tuy nhiên album này khá xui khi liên tục 4 lần dời lịch phát hành trước đó vì nhiều lí do chủ quan lẫn khách quan. Lịch phát hành ban đầu dự kiến là khoảng giữa năm 2020 (theo như tuyên bố của Sơn Tùng tại buổi họp báo tổ chức tháng 12/2019). 2 lần dời lịch tiếp theo rơi vào các mốc 1/5/2021 và 31/5/2021 và lần gần nhất là 31/12/2021. 

Không bàn đến quãng thời gian phải dời vì dịch Covid-19, vẫn có những thời gian Vpop hoạt động sôi nổi xen kẽ mùa dịch, và Sơn Tùng mãi vẫn chưa chịu ra mắt album Chúng Ta. Với tình hình hiện tại, có vẻ ít nhất là đến năm 2022, khán giả mới có thể nghe được sản phẩm này một cách trọn vẹn.

Hiện tại, ngoài bìa album là màu xám chủ đạo cùng chiếc chong chóng thì chưa có thêm nhiều thông tin cụ thể nào được xác nhận từ Sơn Tùng. Fan cũng đang mong ngóng nam giọng ca gốc Thái Bình này sớm có những phản hồi chính thức về album Chúng Ta trong thời gian tới.

Chúng Ta của Sơn Tùng có gì mới mẻ sau khi Hải Tú xuất hiện?-3
Bìa album Chúng Ta là màu xám chủ đạo cùng chiếc chong chóng

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-ta-cua-son-tung-co-gi-moi-me-sau-khi-hai-tu-xuat-hien-n-284802.html

Hải Tú Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất