Chuộc lỗi với 12 cung Hoàng đạo kĩ tính, bạn nên làm thế nào?

Có những cung Hoàng đạo cực kỳ dễ tính, chỉ cần bạn cười tươi nhận lỗi là mọi việc sẽ được bỏ qua, nhưng có nhiều cung Hoàng đạo lại không thích đơn giản bỏ qua lỗi lầm như vậy, bạn phải làm thế nào?

Bạch Dương

Các bạn Cừu vốn là những người thẳng thắn nên nếu bạn gây ra chuyện gì có lỗi với bạn ấy, cứ thẳng thắn gặp trực tiếp mà xin lỗi. Đừng có ngại mà nhờ vả ai, sẽ càng khiến các bạn ấy giận thêm, vì với Bạch Dương, như vậy là bạn không chân thành.

Chuộc lỗi với 12 cung Hoàng đạo kĩ tính, bạn nên làm thế nào?-1

Kim Ngưu

Thật may là các bạn Kim Ngưu không phải là típ người hay để bụng, nên chỉ cần bạn thủ thỉ một tí, nhắc lại những kỷ niệm vui vẻ của hai bạn, những việc tốt Kim Ngưu đã làm cho bạn, là bạn ấy sẽ hết giận ngay. Thậm chí, còn quên luôn như chưa từng giận bạn bao giờ ấy!

Song Tử

Song Tử cũng là những bạn dễ dàng tha thứ cho bạn bè, chỉ cần lỗi bạn gây ra không quá nghiêm trọng. Bạn có thể xin lỗi Song Tử bằng một món quà, hoặc xin lỗi qua điện thoại cũng được luôn, cứ bạn thể hiện rằng mình biết lỗi và sẵn sàng nhận lỗi là được.

Cự Giải

Sẽ mất thời gian để Cự Giải tha thứ cho bạn đấy, vì chòm sao này “thù dai” lắm! Vì thế nên tốt nhất đừng bao giờ phạm sai lầm gì để bạn ấy giận. Còn nếu chẳng may chuyện đó xảy ra, hãy để Cự Giải có thời gian suy nghĩ và hiểu rõ vấn đề, đừng mong xin lỗi bạn ý là xong ngay nhé!

Chuộc lỗi với 12 cung Hoàng đạo kĩ tính, bạn nên làm thế nào?-2

Sư Tử

Thực ra các bạn Sư Tử không hay giận dỗi, cãi vã đôi khi còn là thú vui của các bạn ấy. Thế nên nếu có gây ra lỗi lầm gì với Sư Tử, hay biến nó thành một chuyện vui, xin lỗi một cách vui vẻ và rồi coi như không có chuyện gì xảy ra, Sư Tử sẽ bỏ qua ngay thôi!

Xử Nữ

Làm Xử Nữ giận là mệt rồi đây! Chòm sao luôn tỉ mỉ và cẩn thận này đã giận thì sẽ khó làm lành lắm! Đừng gửi quà xin lỗi, hay mất công giải thích này nọ. Cứ nhận hết lỗi về bạn, và thừa nhận luôn Xử Nữ luôn luôn đúng. Việc này sẽ giúp bạn ấy cảm thấy mình quan trọng, và sẽ chấp nhận lời xin lỗi của bạn.

Thiên Bình

Thiên Bình không phải là một người giỏi vượt qua các xung đột mâu thuẫn. Đôi khi Thiên Bình còn giận chính bản thân vì những việc mình làm. Thế nên, nếu làm gì có lỗi với Thiên Bình, hãy tặng bạn ấy một món quà có thể giúp bạn ấy bình tâm trở lại, tâm trạng tốt sẽ giúp Thiên Bình dễ tính hơn!

Chuộc lỗi với 12 cung Hoàng đạo kĩ tính, bạn nên làm thế nào?-3

Thần Nông

Chòm sao này không những thù dai mà thậm chí đã có ấn tượng xấu về ai thì đừng mong Thần Nông thay đổi suy nghĩ mà tha thứ cho người đó. Nếu đã trót làm Thần Nông giận, hãy làm những việc gì mang lại lợi ích cho bạn ấy, Thần Nông sẽ cân nhắc việc tha thứ cho bạn.

Nhân Mã

Các bạn Nhân Mã siêu dễ tính và chẳng giận ai lâu bao giờ. Chỉ cần bạn nói cho bạn ấy biết những lý do vì sao Nhân Mã nên tha thứ cho bạn, và đừng quên gửi cho bạn ấy một món quà bạn ấy thích, đảm bảo Nhân Mã sẽ vui vẻ và quên ngay lỗi lầm của bạn.

Ma Kết

Chính sự bí ẩn và sống khá khép kín khiến cho Ma Kết không dễ gì tha thứ cho ai một khi người đó làm gì có lỗi với bạn ấy. Nếu muốn tiếp tục chơi với Ma Kết, bạn sẽ phải cố gắng hết mình để chứng tỏ bạn chân thành và thực lòng. Và cũng phải để Ma Kết có thời gian chấp nhận bạn trở lại nữa nhé, đừng vội!

Chuộc lỗi với 12 cung Hoàng đạo kĩ tính, bạn nên làm thế nào?-4

Bảo Bình

Nếu muốn xin lỗi được Bảo Bình, bạn phải chọn được lúc các bạn ấy đang vui vẻ, lúc đó bạn xin lỗi kiểu gì cũng được luôn. Nhưng nếu không may lúc ấy Bảo Bình đang bực tức, thì lại không khác gì “đổ thêm dầu vào lửa”, càng xin lỗi càng hỏng!

Song Ngư

Song Ngư luôn hết lòng vì bạn bè, nên khi đã làm Song Ngư giận, bạn sẽ khiến bạn ấy buồn lắm. Cho dù có đồng ý tha thứ cho bạn, nhưng Song Ngư vẫn sẽ không thực sự thoải mái với bạn như trước.

Hãy dành thời gian với bạn ấy nhiều hơn, để Song Ngư hiểu bạn coi trọng bạn ấy như thế nào, may ra sẽ có tác dụng.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/chuoc-loi-voi-12-cung-hoang-dao-doi-khi-khong-chi-xin-loi-la-xong-ban-nen-lam-the-nao-post1273580.tpo

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất