Chuỗi bánh mì đình đám Đà Lạt vướng tin đồn 'bị đối thủ cạnh tranh phá'?

Nhiều người kêu gọi tẩy chay tiệm bánh mì nổi tiếng, một số người khác cũng không ngừng bàn tán về vụ việc nghiêm trọng này.

Thông tin hàng loạt người dân và du khách nhập viện với các triệu chứng nghi ngộ độc sau khi ăn bánh mì Liên Hoa (Đà Lạt) mới đây thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch.

Chuỗi bánh mì sở hữu nhiều mặt bằng đắc địa ở Đà Lạt 

Được biết, chuỗi bánh mì Liên Hoa vốn là chuỗi bánh mì lâu đời và đặc biệt nổi tiếng ở Đà Lạt.

Với 4 chi nhánh toạ lạc các cung đường nằm sát trung tâm thành phố như đường 3/2, đường Phan Đình Phùng, đường Bùi Thị Xuân, đường Lê Đại Hành, tiệm bánh mì Liên Hoa từ lâu đã trở nên quen thuộc với du khách khi đến Đà Lạt.

Bánh mì Liên Hoa hiện đang kinh doanh hàng chục loại bánh khác nhau từ ngọt đến mặn. Ngoài ra tiệm còn có thêm pate, chả,... cũng nổi tiếng không kém. 

Chuỗi bánh mì đình đám Đà Lạt vướng tin đồn bị đối thủ cạnh tranh phá?-1
Một chi nhánh của bánh mì Liên Hoa

Khách du lịch và dân địa phương nói gì trước thông tin bánh mì Liên Hoa gây ngộ độc? 

Thông tin thực khách ăn bánh mì Liên Hoa bị ngộ độc nhanh chóng trở nên thu hút trên các hội nhóm du lịch Đà Lạt. Nhiều người kêu gọi tẩy chay tiệm bánh mì nổi tiếng, bên cạnh đó một số người khác cũng không ngừng bàn tán về vụ việc nghiêm trọng này. 

Chuỗi bánh mì đình đám Đà Lạt vướng tin đồn bị đối thủ cạnh tranh phá?-2Chuỗi bánh mì đình đám Đà Lạt vướng tin đồn bị đối thủ cạnh tranh phá?-3
Giữa các luồng ý kiến cho rằng tiệm bánh mì này "bị đối thủ cạnh tranh phá", nhiều người đã đưa ra ý kiến phản bác

Chuỗi bánh mì đình đám Đà Lạt vướng tin đồn bị đối thủ cạnh tranh phá?-4
Một số người cũng không ngừng trấn an dân mạng

Chuỗi bánh mì đình đám Đà Lạt vướng tin đồn bị đối thủ cạnh tranh phá?-5
Các nạn nhân cũng dần lên tiếng

Chuỗi bánh mì đình đám Đà Lạt vướng tin đồn bị đối thủ cạnh tranh phá?-6
48 người nhập viện khi ăn bánh mì nổi tiếng ở Đà Lạt 

Chuỗi bánh mì đình đám Đà Lạt vướng tin đồn bị đối thủ cạnh tranh phá?-7
Một điểm bán bánh mỳ Liên Hoa đã tạm đóng cửa.

Trước đó, theo ông Bùi Văn Độ - Chi Cục trưởng Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Lâm Đồng thông tin trên báo chí, từ ngày 18 đến 21/3 trên địa bàn TP Đà Lạt có 48 người phải nhập viện với các biểu hiện của rối loạn tiêu hóa, nôn, sốt, đi ngoài...

Tất cả những người này trước đó đều ăn bánh mỳ hiệu Liên Hoa, có địa chỉ tại số 9, đường Trần Phú, số 165, đường Phan Chu Trinh và vòng xoay chợ Đà Lạt.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-ngo-doc-banh-mi-lien-hoa-chuoi-banh-mi-noi-tieng-lau-doi-toan-so-huu-mat-tien-dac-dia-tai-da-lat-nhieu-tin-don-bi-doi-thu-canh-tranh-pha-162222303093214751.htm

bánh mì ngộ độc thực phẩm

Tin tức mới nhất