Chương Tử Di lên tiếng sau bức ảnh như mang thai lần 3 dù sinh con mới được 6 tháng

Chiều 2/7, Chương Tử Di đăng lên weibo dòng trạng thái với hàm ý làm rõ thực hư tin đồn về việc cô mang thai và chuẩn bị sinh con lần nữa.

Tối ngày 1/7, truyền thông Hoa ngữ xôn xao hình ảnh Chương Tử Di đi dạo phố với con gái nhỏ, gây chú ý nhất chính là thân hình của nàng hoa đán với phần bụng lớn bất thường cùng động tác liên tục lấy tay đỡ lưng khi đi bộ. Dân mạng phỏng đoán cô tiếp tục mang thai và chuẩn bị sinh con lần 3.

Chương Tử Di lên tiếng sau bức ảnh như mang thai lần 3 dù sinh con mới được 6 tháng-1

Chương Tử Di lên tiếng sau bức ảnh như mang thai lần 3 dù sinh con mới được 6 tháng-2

Chương Tử Di lên tiếng sau bức ảnh như mang thai lần 3 dù sinh con mới được 6 tháng-3

Chương Tử Di lên tiếng sau bức ảnh như mang thai lần 3 dù sinh con mới được 6 tháng-4
Chương Tử Di đi dạo phố với chiếc bụng to bất thường, bị nghi đang mang thai

Chiều 2/7, Chương Tử Di đăng tải một video khoe hai chú mèo Cookie và Pizza vừa nhận nuôi kèm lời nhắn, "hai bé mèo nâu này mới là thành viên mới của gia đình chúng tôi". Câu nói của Chương Tử Di như một sự phủ định ngầm cho những tin đồn liên quan đến việc cô tiếp tục mang thai lần nữa.

Chương Tử Di lên tiếng sau bức ảnh như mang thai lần 3 dù sinh con mới được 6 tháng-5

Nhiều fan vào bình luận bày tỏ sự cảm thông với mỹ nhân họ Chương khi chỉ vì mới sinh con, chưa kịp lấy lại vóc dáng, cùng với việc đi dạo phố ăn vận rộng rãi thoải mái mà lại bị đồn thành mang thai, thật quá khổ. 

Chương Tử Di kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào tháng 5/2015. Hiện tại, cặp sao đang có cuộc sống viên mãn với cô con gái nhỏ Tỉnh Tỉnh và một bé trai mới chào đời tháng 1 đầu năm nay. Sau khi kết hôn, Tử Di ít khi tham gia dự án phim và các hoạt động giải trí. Cô chủ yếu tập trung chăm sóc gia đình và con cái.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-chuyen-chuong-tu-di-mang-bau-lan-3-n-227638.html

Tối ngày 01/7 Chương Tử Di

Tin tức mới nhất