Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả

Thanh niên không ngờ số phận của mình lại đi vào ngõ cụt sau khi nhiệt tình chụp ảnh cho bạn gái tại Đà Lạt.

Cuối năm, Đà Lạt là lựa chọn lý tưởng cho nhiều người thích du lịch bởi mùa hoa anh đào đang nở rộ ở nơi đây. Đến Đà Lạt, các cặp đôi cảm thấy thoải mái, vui vẻ trước không khí lãng mạn, nhẹ nhàng, nên thơ và vô cùng dễ chịu này. Nhiều người cố gắng lưu lại những bức hình kỉ niệm ghi dấu nơi mình đã đặt chân đến.

Đi chơi với người yêu thì buộc người yêu phải trở thành "nhiếp ảnh gia" dù muốn dù không. Vậy nên để được lòng bạn gái, các anh chàng ra sức chụp ảnh sao cho thật đẹp, thật ngầu. Chỉ là không phải ai cũng có năng khiếu chụp ảnh, có người đưa máy lên thành nghệ thuật nhưng có người đưa máy lên lại thành... thảm họa.

Và mới đây, một cặp đôi chia sẻ những bức ảnh của mình tại Đà Lạt khiến dân mạng cười ra nước mắt. Số là, cô gái đặt hết niềm tin vào bạn trai mình và nhờ anh chàng chụp cho mấy kiểu ảnh để đời khi đi Đà Lạt. Chẳng hiểu sao, anh chàng này cho ra những tác phẩm nhìn xong cô chỉ biết khóc thét, sợ hãi, muốn bỏ của chạy lấy người.

Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả-1

Sau khi xem xong bức ảnh, ai nấy đều cười ngất. Hóa ra, anh chàng này đã chọn vị trí quá "đắc địa" cho bạn gái, đứng ngay vào cái gốc cây trong khi màu áo của cô bạn gái mặc lại y chang màu cái cây. Và cuối cùng là, cô bạn gái bị tàng hình trong bức ảnh, chỉ nhìn thấy mỗi đôi giàu trắng. Đúng là cách tạo dáng bá đạo nhất từ trước tới giờ.

Thử hỏi, xem xong bức ảnh này dân mạng còn "giận tím mặt" chứ nói gì cô bạn gái. Đi Đà Lạt mà có mỗi bức ảnh này mang về thì hỏi sao mà không tức chứ. Sau màn chụp ảnh, chắc chắn chàng trai sẽ bị cho một bài học không thương tiếc, mối quan hệ này liệu rồi sẽ đi về đâu, đó là dự đoán của dân mạng.

Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả-2Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả-3

Trước đó, cũng có nhiều pha nhờ bạn trai chụp ảnh cho ra được những tác phẩm để đời. Đúng là khổ nhất là "đặt niềm tin nhầm chỗ".

Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả-4Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả-5
Hết hồn với phong cách tạo dáng ma mị ở Đà Lạt vì nhờ người yêu chụp
Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả-6
Cô gái hay đồi hoa là nhân vật chính vậy?
Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả-7Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả-8
Còn gì là thơ mộng giữa biển khơi?
Hăm hở chụp ảnh cho bạn gái ở Đà Lạt, thanh niên cười sặc khi nhìn lại thành quả-9
Xinh đẹp thế mà người yêu chụp ra nông nỗi này

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chup-anh-cho-ban-gai-o-da-lat-thanh-nien-cuoi-sac-khi-nhin-lai-thanh-qua-n-246020.html

Đà Lạt người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất