Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona

Chụp ảnh cùng bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19, em chồng Hà Tăng trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng

Sau nhiều ngày tự cách ly tại London (Anh), Thảo Tiên sẽ trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng do gia đình sắp xếp.

Nhiều năm nay, Việt Nam đã có không ít fashionista được mời đến dự các show diễn thời trang đình đám trên thế giới. Ở những sự kiện lớn như tuần lễ thời trang Paris, Milan hay New York đều không khó nhìn thấy những gương mặt quen thuộc đại diện cho đất nước hình chữ S. 

Trong số đó không thể không kể đến Thảo Tiên - hotgirl xinh đẹp thường được biết đến với một danh hiệu khác là "em chồng Hà Tăng". Sở hữu gu ăn mặc sang chảnh cùng tủ đồ hiệu xài hoài không hết, nàng hotgirl không chỉ là một fashionista/influencer được các hãng để mắt mà còn là một khách hàng VIP không thể thiếu ở các hàng ghế đầu trong mỗi show diễn. 

Chụp ảnh cùng bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19, em chồng Hà Tăng trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng-1Chụp ảnh cùng bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19, em chồng Hà Tăng trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng-2

Mới đây, như thường lệ, Thảo Tiên đã tham dự nhiều show diễn đình đám tại hai tuần lễ thời trang London và Milan. Giữa lúc dịch Covid-19 đang bùng phát tại các nước này, việc xuất hiện tại sự kiện đông đúc khiến các fan không khỏi lo lắng cho Thảo Tiên.

Đặc biệt, cô nàng đã chụp ảnh thân thiết với N.H.Nhung - bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng Thảo Tiên bị nhiễm bệnh rất cao. 

Chụp ảnh cùng bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19, em chồng Hà Tăng trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng-3
Thảo Tiên chụp ảnh cùng bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 của Việt Nam. 

Được biết, Thảo Tiên xuất phát từ TP. HCM đến Châu Âu vào ngày 15/2 và đến nay vẫn chưa trở lại Việt Nam. Sau khi tham dự Milan Fashion Week ngày 21/2, cô tiếp tục quay lại London. 

Khi các thông tin về bệnh nhân số 17 được lan truyền khắp nơi, Thảo Tiên nhanh chóng trấn an fan của mình bằng một bài đăng trên Instagram. Cô cho biết đã tự cách ly tại London và đang đi kiểm tra, khuyên fan hãy yên tâm vì hiện tại cô vẫn ổn. 

Chưa dừng lại đó, ngày 9/3, Thảo Tiên tiếp tục có động thái mới. Cô thông báo mình trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng do gia đình sắp xếp để đảm bảo hạn chế khả năng lây nhiễm cho những hành khách khác (nếu có).

Mặt khác, khi về đến Việt Nam, Thảo Tiên sẽ tiếp tục tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam. Một lần nữa, nàng hot girl nhấn mạnh các fan hãy yên tâm.

Chụp ảnh cùng bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19, em chồng Hà Tăng trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng-4
Chụp ảnh cùng bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19, em chồng Hà Tăng trở về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng-5

Thảo Tiên sinh năm 1997, là con gái của cặp vợ chồng quyền lực Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên. Cô được gọi là "tiểu thư rich kid" khi có xuất thân danh giá, luôn làm bạn với những món đồ hiệu giá chục triệu, trăm triệu trở lên và là khách mời VIP quen thuộc của nhiều nhà mốt xa xỉ trên thế giới.

Theo Báo Đất Việt
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/du-fashion-week-voi-nhung-17-em-chong-ha-tang-tro-ve-viet-nam-bang-chuyen-co-rieng-1787443.html

Bệnh nhân covid số 32 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hà Nội phát hiện ca dương tính virus corona