Chụp ảnh cùng Hari Won, Trấn Thành bị cả cộng đồng mạng réo gọi vì 'bàn tay hư hỏng'

Chụp ảnh tình tứ cùng với vợ tuy nhiên chỉ vì vị trí đặt tay đúng vào chỗ có phần nhạy cảm mà Trấn Thành lại bị cả cộng đồng mạng điểm mặt chỉ tên ngay trên mạng xã hội.

Trấn Thành và Hari Won vừa khoe hình ảnh vui vẻ đi ăn cùng đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí gồm Trịnh Thăng Bình, Kim Thư và Anh Đức trên trang cá nhân. Nhìn qua bức ảnh này không hề có điểm gì bất thường tuy nhiên nếu tinh ý hơn có lẽ nhiều người sẽ thấy vị trí tay của Trấn Thành khi chụp chung cùng với vợ lại có phần “sai sai”.

Chụp ảnh cùng Hari Won, Trấn Thành bị cả cộng đồng mạng réo gọi vì bàn tay hư hỏng-1

Ngay lập tức cộng đồng mạng đã lên tiếng “bóc phốt” Trấn Thành ngay trên mạng xã hội vì tội đặt tay sai vị trí khi chụp ảnh cùng vợ: “Lướt từ trên xuống dưới toàn là 'cái tay cái tay' - mà cái tay A Xìn kì quá nha”; “Cái tay A Xìn muốn khẳng định chủ quyền hay gì”; “Riêng tôi thấy cái tay dễ thương bồ nhờ”; “Tay của anh Xìn đặt trên Hari Won ở vị trí hơi sai sai rồi nha”.

Chụp ảnh cùng Hari Won, Trấn Thành bị cả cộng đồng mạng réo gọi vì bàn tay hư hỏng-2

Có thể thấy việc Trấn Thành đặt tay vào vị trí hơi thấp chủ yếu là do Hari Won chọn tư thế khoanh tay để chụp ảnh vô tình khiến chồng và mình rơi vào tình huống dở khóc dở cười như trên. Tuy nhiên nhìn vào biểu cảm của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won thì điều này dường như lại không hề có ảnh hưởng đến tâm trạng vui vẻ của cả hai.

Chụp ảnh cùng Hari Won, Trấn Thành bị cả cộng đồng mạng réo gọi vì bàn tay hư hỏng-3

Trấn Thành và Hari Won luôn là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì trong làng giải trí. Sau khi kết hôn, cả hai thường xuyên có nhiều hành động thân mật công khai nơi đông người, chính vì vậy điều này đã không còn là điều xa lạ đối với khán giả.

Thời gian vừa qua có thông tin Trấn Thành và Hari đang tiến hành làm thủ tục để thụ tinh nhân tạo với mong muốn chào đón đứa con đầu lòng trong thời gian tới. Hy vọng cả hai sẽ nhanh chóng thông báo tin vui cho khán giả trong tương lai.

Theo Infonet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất