Chụp ảnh khỏa thân cạnh cây thiêng 700 tuổi, du khách bị trục xuất khỏi Bali

KOL này bị trục xuất khỏi Bali sau khi trở thành người phụ nữ thứ 2 chụp ảnh khỏa thân bên cạnh cây thiêng 700 tuổi, trong vòng chưa đầy 1 năm.

Nhà hoạt động và doanh nhân địa phương Ni Luh Djelantik đã chia sẻ một loạt ảnh cho thấy một nữ du khách người nước ngoài tạo dáng bên cây Kayu Putih nằm phía sau một ngôi đền ở Tabanan, cách Denpasar khoảng 23 km về phía tây bắc.

"Nhắn tới tới tất cả những người nước ngoài không tôn trọng đất nước của chúng tôi, Bali là quê hương của chúng tôi, không phải của mọi người. Cô có nghĩ mình sẽ trở nên tuyệt hơn khi chụp những bức ảnh khỏa thân cạnh cái cây linh thiêng của chúng tôi không.

Hãy trở về đất nước của bạn nếu bạn không thể tôn trọng truyền thống và văn hóa của chúng tôi!?", cô Djelantik chú thích cho các bức ảnh.

Chụp ảnh khỏa thân cạnh cây thiêng 700 tuổi, du khách bị trục xuất khỏi Bali-1
2 nữ du khách chụp ảnh khỏa thân bên cây thiêng ở Bali

Nữ du khách hiện vẫn chưa rõ danh tính được cho là đã bị bắt sau vụ chụp ảnh khỏa thân ở một quốc gia đa số theo đạo Hồi. 

Vụ bê bối xảy ra chưa đầy một năm sau khi một KOL khác người Nga có tên Alina Fazleeva, bị trục xuất vì chụp và đăng tải những bức ảnh tương tự bên cây thiêng 700 tuổi.

Fazleeva sau đó phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ người dân và buộc phải đăng một video xin lỗi trong khi đang cầu nguyện dưới gốc cây, mặc quần áo đầy đủ và bày tỏ ''sự hối tiếc'' của mình. 

Chụp ảnh khỏa thân cạnh cây thiêng 700 tuổi, du khách bị trục xuất khỏi Bali-2

Cô và chồng đã trục xuất sau vụ việc. Người đứng đầu cơ quan nhập cư Bali - Jamaruli Manihuruk nói rằng họ ''gây nguy hiểm cho trật tự công cộng và không tôn trọng các quy tắc địa phương''.

Hãng tin địa phương Bali Coconuts cho biết, nữ du khách trên hiện đang bị bắt giữ nhưng không có thêm thông tin chi tiết nào được tiết lộ.

Những bức ảnh gây tranh cãi chỉ là sự cố mới nhất trong một chuỗi dài các du khách có hành vi không đúng mực ở Bali, một xu hướng khiến giới chức địa phương đau đầu tìm cách xử lý.

Chính quyền địa phương đang xem xét một loạt các quy tắc mới sẽ được thực thi trên hòn đảo nhiệt đới này, bao gồm thuế chỉ dành cho khách du lịch, cấm xe máy và thay đổi đối tượng có thể nộp đơn xin thị thực bên trong Indonesia.

Từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay có khoảng 620 người nước ngoài bị trục xuất khỏi Indonesia vì vi phạm thị thực bao gồm lưu trú quá hạn, cư xử không đúng mực và gây rối.

Các nhân viên khách sạn được yêu cầu cố gắng hết sức để tuyên truyền cho các khách du lịch về những điều được phép và không được phép ở Bali, trong khi các nhà chức trách xem xét việc lắp đặt các bảng quảng cáo lớn quanh đảo để giải thích thêm về phong tục, tập quán địa phương.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chup-anh-khoa-than-canh-cay-thieng-700-tuoi-du-khach-bi-truc-xuat-khoi-bali-2132356.html

hành vi phản cảm chụp ảnh khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao